Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Trương Bá Chi chụp ảnh tình cảm

Cặp đôi này đang chứng tỏ scandal ảnh sex Trần Quán Hy không còn ảnh hưởng gì tới cuộc sống gia đình họ.

Vợ chồng Trương Bá Chi chụp ảnh tình cảm

Cặp đôi này đang chứng tỏ scandal ảnh sex Trần Quán Hy không còn ảnh hưởng gì tới cuộc sống gia đình họ.

Tạ Đình Phong đứng tạo dáng cho Trương Bá Chi chụp ảnh

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên truyền hình Hong Kong, Trương Bá Chi đã nước mắt lưng tròng kể về quãng thời gian đau khổ suốt một năm sau scandal ảnh sex tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Trong khi hết lời ca ngợi lòng tốt của Tạ Đình Phong cùng gia đình anh, Trương Bá Chi lại kết tội Trần Quán Hy là kẻ đạo đức giả, nước mắt cá sấu. Chương trình này đã thực sự gây xúc động cho khán giả nhưng một số nguồn tin trong làng giải trí lại cho rằng đó chỉ là một trong những chiến lược của Trương Bá Chi để chuẩn bị cho sự trở lại của cô cùng với Chung Hân Đồng sau khi nhận được một chút sự ủng hộ của dư luận.

Chưa dừng ở đó, Trương Bá Chi còn rất tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện để ‘lấy lòng’ người dân Hong Kong. Mới đây nhất, vợ chồng Trương Bá Chi cùng với Lâm Tâm Như, Triệu Vy đã được mời làm đại sứ quảng bá cho một dự án của quỹ Bác sĩ không biên giới (MSF).

Sáng kiến này của Trương Bá Chi đã được Tạ Đình Phong ủng hộ nhiệt tình

Với niềm ham thích chụp ảnh, Trương Bá Chi đã có sáng kiến tự thực hiện một vài bức ảnh quảng bá mà người mẫu không ai khác, chính là chồng cô Tạ Đình Phong. Ngay trong nhà mình, ngôi sao Hong Kong đã diện một bộ trang phục rất trẻ trung là mũ và áo pull đen, đeo kính thời trang và ‘ngoan ngoãn’ nghe theo sự sắp xếp của Trương Bá Chi. Nhiều người cho rằng hành động này của Trương Bá Chi đúng là một công đôi việc, bởi ngoài việc tích cực tham gia hoạt động từ thiện để ‘dọn đường’ trở lại showbiz, vợ chồng Trương Bá Chi còn chứng tỏ thêm rằng cơn bão ảnh sex Trần Quán Hy thực sự đã tan và nó chỉ càng giúp tình cảm của họ thêm bền chặt.

Trước đó Trương Bá Chi đã có khá nhiều kinh nghiệm chụp ảnh cho Lucas

Mi Lan

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Ent

Bạn có thể quan tâm