Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Từ Hy Viên mất bạn vì đám cưới

Suốt thời gian diễn ra đám cưới, bạn thân của chú rể là Trương Triều Dương đã không ngừng chụp ảnh và đăng luôn lên trang web Weibo của Sohu dù đã được cảnh báo trước đó.

Vợ chồng Từ Hy Viên mất bạn vì đám cưới

Suốt thời gian diễn ra đám cưới, bạn thân của chú rể là Trương Triều Dương đã không ngừng chụp ảnh và đăng luôn lên trang web Weibo của Sohu dù đã được cảnh báo trước đó.

>>Từ Hy Viên đã mang thai công chúa?
>>Từ Hy Viên tặng tiền mừng cưới cho nạn nhân động đất

Trong lời mời đám cưới gửi đến những người bạn, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã "nhắn" tất cả mọi người rằng không được mang theo camera vì cả hai chỉ muốn có một đám cưới đầm ấm và riêng tư bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, không phải ai cũng tôn trọng lời đề nghị đó của cặp đôi nổi tiếng. Bằng chứng là lễ cưới của Từ Hy Viên đã được "tường thuật trực tiếp" trên một blog mà chủ của nó chính là Trương Triều Dương - Giám đốc điều hành công ty Sohu nổi tiếng của Trung Quốc và là bạn thân của chú rể Uông Tiểu Phi.

Vợ chồng Từ Hy Viên mất bạn vì đám cưới
Trương Triều Dương - "tội đồ" trong đám cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Được mời là một trong những phù rể của chàng đại gia trẻ tuổi. nhưng trong lễ cưới, Triều Dương không phải đảm nhận vai trò này mà chỉ làm khách bình thường vì có một phù dâu vắng mặt.

Suốt thời gian diễn ra đám cưới, anh chàng họ Trương đã không ngừng chụp ảnh và đăng luôn lên trang web Weibo của Sohu.

Không chỉ khiến người bạn thân bực mình, Trương Triều Dương còn làm rất nhiều phóng viên ảnh tức giận. Không được chào mừng ở đám cưới, các phóng viên đã phải rất vất vả và tìm đủ mọi cách - từ bò trườn trên bãi biển, giả làm nhân viên xây dựng, trốn trong các tòa nhà bên cạnh - để hòng ghi lại được khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của Từ Hy Viên. Tuy nhiên, công sức của họ đã bị đổ xuống sông xuống bể khi nó không còn là hình ảnh độc quyền nữa vì những bức ảnh của Trương Triều Dương.

Đứng trước những lời chỉ trích và cả yêu cầu xin lỗi từ phía Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi, Trương Triều Dương vẫn rất "ngoan cố" và tỏ ra vô tội.

"Tôi không cho là mình đã làm gì sai. Vì vậy, tôi sẽ không xin lỗi" - Trương Triều Dương viết trên blog.

Trong khi Uông Tiểu Phi khẳng định sẽ không bao giờ làm bạn với Triều Dương thì Đại S còn mạnh tay hơn. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết nếu không nhận được lời xin lỗi từ Giám đốc điều hành Sohu, cô sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Vợ chồng Từ Hy Viên mất bạn vì đám cưới
Ảnh biếm họa vợ chồng Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên và người bạn Trương Triều Dương

Mặc dù ủng hộ Đại S trong chuyện lộ ảnh cưới nhưng người hâm mộ lại lên án cô đã quá chơi trội cho đám cưới. Ước tính, số tiền mà Đại S và Uông Tiểu Phi chi cho ngày đặc biệt của mình lên tới hơn 1 triệu USD, bao gồm cả tiền vé máy bay khứ hồi, tiền thuê khách sạn, tiệc tùng,... cho 300 vị khách.

"Đám cưới của tôi không phải là một chuyện gì đó lớn lao, cũng không phải quá xa xỉ. Có lẽ do nó được tổ chức bên bờ biển nên mọi người nghĩ rằng nó phải rất đắt. Chúng tôi đã không tiêu quá nhiều. Khoản lớn nhất là tiền khách sạn và vé máy bay. Còn những thứ khác, chồng tôi đều thương lượng để được giảm giá" - Đại S chia sẻ.

Nữ diễn viên này cho rằng nếu để các vị khách tự trang trải tiền đi lại và ăn ở, tổng số tiền chi liên quan tới đám cưới còn lớn hơn. Đại S khẳng định vé máy bay mà họ dành cho các vị khách chỉ là vé hạng phổ thông.

Sau lễ cưới ngày 22/3, Từ Hy Viên sẽ chính thức chia tay làng giải trí. Cô gái xinh đẹp này muốn dành thời gian cho gia đình và mong sớm được làm mẹ.

Vợ chồng Từ Hy Viên mất bạn vì đám cưới
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trong ngày cưới

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm