Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng tử vong sau tiếng nổ trong căn nhà khóa cửa

Cảnh sát xác định nữ nạn nhân ở huyện Nam Trực (Nam Định) chết cháy, người chồng có biểu hiện dùng thuốc độc.

Chiều 28/11, người dân thôn Bái Dương, xã Nam Dương, huyện Nam Trực (tỉnh Nam Định) nghe tiếng nổ lớn, sau thấy khói bốc ra từ căn nhà của anh Trần Văn Miên (45 tuổi).

Ông Trần Văn Khải, Trưởng Công an xã Nam Dương, cho biết khi lực lượng chức năng có mặt, cổng và cửa nhà đều khóa từ bên trong. Nhận tin báo, Công an huyện Nam Trực đến hiện trường.

Sau khi phá cửa, cảnh sát phát hiện chị Chu Thị Hảo (40 tuổi, vợ anh Miên) đã tử vong, thi thể cháy sém. Thấy người chồng còn sống, lực lượng làm nhiệm vụ đưa đi cấp cứu.

“Tuy nhiên, vừa rời nhà một đoạn thì anh Miên cũng tử vong”, ông Khải cho hay.

Co chong tu vong sau tieng no anh 1
Khu vực xảy ra vụ việc cách TP Nam Định gần 20 km. Ảnh: Google Maps.

Theo vị trưởng công an xã, gần một năm trước, anh Miên trở về địa phương sau thời gian dài đi làm ăn xa. Gần đây, vợ chồng người tử vong thường xảy ra mâu thuẫn, có lúc xô xát.

Anh Miên có lần uống thuốc tự tử sau khi xích mích với vợ, nhưng người nhà phát hiện nên đưa đi cấp cứu và giữ được tính mạng.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Trọng Dũng, Trưởng Công an huyện Nam Trực, cho biết khi vụ án xảy ra, cảnh sát xác định chị Hảo tử vong do bị cháy.

“Anh Miên có biểu hiện dùng thuốc độc trước khi tử vong. Khi cảnh sát có mặt, cửa căn nhà hiện trường khóa trái từ bên trong”, trung tá Dũng nói và cho biết đơn vị đang phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Đôi nam nữ tử vong trong phòng ngay sau lễ ăn hỏi

Sau ngày tổ chức lễ ăn hỏi, người thân phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương trên cơ thể.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm