Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hạ Trâm bị hụt giải 100 triệu dù có phần thi xuất sắc

Màn trình diễn xuất sắc của Võ Hạ Trâm tiếp tục nhận được "cơn mưa" lời khen từ giám khảo nhưng cô vẫn không thể chạm tay vào giải thưởng 100 triệu khiến nhiều người bất bình.

Võ Hạ Trâm - Katrina Kaif - Malang Võ Hạ Trâm múa vòng trên không gây ấn tượng mạnh với người xem khi hóa thân thành nữ ca sĩ Ấn Độ Katrina Kaif trong ca khúc "Malang".

Tập 11 Gương mặt thân quen diễn ra tối 2/7. Võ Hạ Trâm một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi để hụt giải thưởng 100 triệu đồng. Tuần này, giọng ca Yêu nhau dẫu mong manh hóa thân thành nữ ca sĩ Ấn Độ Katrina Kaif với ca khúc Malang. Sau khi xem xong tiết mục của bản gốc, ê-kíp huấn luyện đã “té xỉu” vì độ khó của màn xiếc và vũ đạo, nhưng nữ ca sĩ 26 tuổi mang đến màn trình diễn vượt ngoài mong đợi bằng nỗ lực đáng kinh ngạc.

Vốn sở hữu giọng hát nội lực nên ca khúc không làm khó Võ Hạ Trâm dù phát âm tiếng Ấn Độ khá khó. Cô chinh phục giám khảo lẫn khán giả truyền hình bởi động tác vũ đạo nhuần nhuyễn và đỉnh cao là màn đu vòng trên không.

Nhiều người đã thót tim khi theo dõi tiết mục được đầu tư hoành tráng và sự mạo hiểm của nữ ca sĩ sinh năm 1990. Mỹ Linh thán phục đàn em bởi chị vốn sợ độ cao và thường bị chóng mặt ở trên không.

Tap 11 Guong mat than quen anh 1

Màn trình diễn của Võ Hạ Trâm gây ấn tượng mạnh cho người xem. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

“Tôi thật sự ấn tượng với màn trình diễn của bạn. Suốt từ những số đầu chúng tôi đã không tiếc những lời ngợi khen với Võ Hạ Trâm và em xứng đáng với tất cả lời nhận xét tích cực. Đêm nay em lại tiếp tục chứng minh được khả năng biến hóa đa dạng của mình. Tôi rất khâm phục em”, giọng ca Trưa vắng nói.

NSƯT Hoài Linh cũng hết lời tán dương. Anh khen nữ ca sĩ cách lấy hơi và cách giữ hơi trong giọng hát khi thực hiện vũ đạo. "Em đã cho cả khán phòng bùng nổ với cái kết đẹp, đẹp từ hát đến vũ đạo. Đêm nay em tuyệt vời” - danh hài nhận xét.

Nhạc sĩ Đức Huy cũng không có lời khen nào ngoài câu “trên cả tuyệt vời”, giám khảo khách mời Minh Nhí cũng hào hứng bởi anh quá ngạc nhiên.

Mặc dù nhận được “cơn mưa” lời khen nhưng Võ Hạ Trâm chỉ nhận được số điểm tuyệt đối từ Hoài Linh. Mỹ Linh cho biết chị đều đánh giá cao cả 2 tiết mục của Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân nhưng lại bị thuyết phục bởi học trò Đàm Vĩnh Hưng đã khiến chị xúc động.

Vì thế, bà xã nhạc sĩ Anh Quân quyết định dành 12 điểm cho nam ca sĩ sinh năm 1988. Tác giả Đường xa ướt mưa cùng ý kiến với đồng nghiệp trên ghế nóng nên Võ Hạ Trâm một lần nữa kém duyên với giải thưởng 100 triệu đồng.

Tap 11 Guong mat than quen anh 2

Phan Ngọc Luân cho thấy nỗ lực và tình yêu của anh với bộ môn cải lương. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Việc này đã khiến cư dân mạng bất bình. Khán giả bày tỏ sự phản đối trên fan page của chương trình Gương mặt thân quen. Nhiều ý kiến cho rằng Võ Hạ Trâm đã bị xử ép và không hài lòng với cách cho điểm của giám khảo.

Về phía Phan Ngọc Luân, dù đoạt giải nhất tuần với trích đoạn cải lương Xử án Phi Giao nhưng anh cũng chịu không ít áp lực. Nam ca sĩ Cà Mau được chính NSƯT Tú Sương huấn luyện. Nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng thành thật cho biết giữa chị và Ngọc Luân không có nét gì giống nhau, thế nên chị “gò” đàn em khổ luyện vì biết giám khảo Hoài Linh rất khó tính.

Tap 11 Guong mat than quen anh 3

Bộ ba giám khảo trở thành tâm điểm của dư luận vì quyết định của họ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nỗ lực của Phan Ngọc Luân được đền đáp bằng những lời khen tích cực. Mỹ Linh thừa nhận chị không chuyên về cải lương nhưng lại bị thuyết phục bởi diễn xuất của nam thí sinh.

“Sáu Bảnh” cũng cho rằng ánh mắt và cách đi gối đã chinh phục được anh. Nhạc sĩ Đức Huy nhận thấy sự cố gắng và tình yêu với bộ môn cải lương của giọng ca 28 tuổi. Anh may mắn vượt lên Võ Hạ Trâm để ẵm giải 100 triệu đồng.

Trong khi đó, Đỗ Duy Nam chưa có sự đột phá, Hà Thúy Anh cũng thiếu chút may mắn khi bấm chọn nhân vật. Hòa Minzy tiếp tục thu hút sự quan tâm của mọi người và Bạch Công Khanh một lần nữa chứng minh khả năng hóa thân tuyệt vời.

Tập 12 quyết định top 4 sẽ diễn ra tối 9/7 trên VTV3.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm