Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hạ Trâm ra mắt MV sôi động đón Tết

Đón Tết Bính Thân, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa ra mắt MV "Làn gió xuân", mang đậm không khí vui tươi, sôi động của những ngày đầu năm.

Làn gió xuân là bài hát của nhạc sĩ Trọng Vũ, có tiết tấu hiện đại, mới mẻ với sự hòa quyện giữa pop pha trộn EDM. Hình ảnh trong MV được nữ ca sĩ chăm chút, kỹ lưỡng, nhờ bàn tay của đạo diễn Phan Quốc Duy. 

Không chỉ gây ấn tượng bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm cũng thu hút sự chú ý của khán giả với phần vũ đạo điêu luyện trong MV mới này.

Võ Hạ Trâm rạng ngời trong MV mới. Ảnh: Khểnh

Trưởng thành từ nhiều cuộc thi tiếng hát học đường và đã có quãng thời gian được khán giả biết đến hơn 10 năm, Võ Hạ Trâm xây dựng hình ảnh một ca sĩ làm việc nghiêm túc, ít tai tiếng. Tuy nhiên, thời gian qua quá trình hoạt động nghệ thuật của Võ Hạ Trâm có hơi trầm lắng vì cô tập trung học thạc sĩ âm nhạc ở Mỹ.

Hoàn thành khóa học, năm 2016, Võ Hạ Trâm quyết định tăng tốc trở lại với hình ảnh hiện đại, trẻ trung và mới mẻ hơn. Sự khỏe khoắn, tràn đầy nhiệt huyết của cô được thể hiện trước tiên qua MV Làn gió xuân.

Đây là dự án đầu tiên của cô trong năm mới.  Trước đây, cô ít chú ý đến vẻ ngoài, hình ảnh hơi an toàn. Vì thế, để có thể bắt kịp xu hướng hiện đại và không trở nên nhàm chán trong mắt khán giả. Võ Hạ Trâm cho biết, thời gian tới, cô tiếp tục có những sự lột xác táo bạo hơn về mặt hình ảnh.

Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm