Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Hoàng tử Anh vào top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Tạp chí People vừa công bố danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới, trong đó ca sĩ Beyonce đứng đầu còn Kate, vợ Hoàng tử Anh William, xếp ở vị trí thứ 10.

Vợ Hoàng tử Anh vào top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Tạp chí People vừa công bố danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới, trong đó ca sĩ Beyonce đứng đầu còn Kate, vợ Hoàng tử Anh William, xếp ở vị trí thứ 10.

>> Những nữ chính khách có vẻ đẹp hút hồn
>> Thời trang quyến rũ của vợ Hoàng tử Anh William

Beyoncé (4/9/1981) là ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Tên tuổi Beyonce nở rộ vào những năm cuối 1990 khi cô là ca sĩ chính của nhóm nhạc nữ Destiny's Child, một trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại. Beyonce đã nhận được khá nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Cô giành được tổng cộng 13 giải Grammy với tư cách là ca sĩ solo và 3 giải thưởng với tư cách là thành viên của Destiny's Child.

Sofía Vergara (sinh năm 1972) là diễn viên, người mẫu. Cô nổi tiếng vì đã đồng tổ chức 2 chương trình truyền hình cho Univision và đã tham gia nhiều phim trong đó có phim Xì-trum.

Charlize Theron (sinh năm 1975) là diễn viên điện ảnh, người mẫu Mỹ. Cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar.

Lily Collins (sinh năm 1989) là diễn viên, nhân vật truyền hình mang hai dòng máu Anh và Mỹ, con gái của danh ca Phil Collins.

Madeleine Stowe sinh năm 1958 là diễn viên người Mỹ. Cô xuất hiện trong rất nhiều bộ phim như Báo thù/Revenge, 12 con khỉ/12 Monkeys...

Christina Hendricks sinh năm 1975. Cô là diễn viên Anh – Mỹ nổi tiếng với vai diễn Joan Holloway trong bộ phim Mad Man. Các độc giả nữ của tạp trí Esquire bình chọn cô là phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới.

Nữ diễn viên Michelle Williams (sinh năm 1980) cũng là một trong 10 phụ nữ đẹp nhất do People bình chọn.  Michelle Williams vào vai nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe trong phim My week with Marilyn Monroe.

Paula Patton (sinh năm 1975) là một viễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng qua các bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi/ Mission: Impossible.

Ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Miranda Lambert sinh năm 1983 và là người giành rất nhiều giải thưởng về dòng nhạc mà cô lựa chọn, trong đó có giải Grammy.

Nữ Công tước xứ Cambridge, Kate - Vợ của Hoàng tử Anh William cũng lọt vào top 10 này. Cuối tháng 4 năm ngoái, Kate kết hôn cùng Hoàng tử Anh William trong một đám cưới đẹp như trong truyện cổ tích. Kể từ đó, với vai trò là thành viên hoàng gia Anh, cô đã tham gia nhiều chuyến công du. Kate cũng tạo ấn tượng mạnh bởi cách ăn mặc lịch thiệp, sang trọng và quyến rũ. Kate cùng em gái Pippa cũng vừa lọt vào top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do Time bình chọn.

 

 đỗ quyên

Theo Infonet.vn

 

 đỗ quyên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm