Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến lạnh lùng catwalk sau tin đồn lộ ảnh nhạy cảm

Dù không đảm nhận vai trò vedette, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 vẫn tự tin catwalk giữa thời điểm vướng nhiều tin đồn làm ảnh hưởng tên tuổi.

Những tháng cuối năm 2014, Võ Hoàng Yến dính nhiều tin đồn làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân. Người đẹp bị nghi là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La. Nghi vấn chưa kịp nguội thì những hình ảnh không mấy đẹp đẽ của giải vàng Siêu mẫu trong trạng thái say xỉn bị lan truyền trên mạng xã hội, khiến cô vướng tin đồn dùng chất kích thích. Để làm rõ sự việc, Hoàng Yến cho biết, đây chỉ là một buổi liên hoan bình thường, được bạn bè tổ chức vào dịp đầu năm 2014. Nữ người mẫu cũng khẳng định cô chưa từng "đập đá" như lời đồn.
Giữa thời điểm vướng scandal, Hoàng Yến tích cực hơn trong công việc. Cô nhận lời thể hiện các bộ sưu tập thời trang mới tại chương trình Thời trang & Nhân vật diễn ra tại TP.HCM, tối 13/2. Trong một show diễn, dù không đảm nhận vai trò vedette, Hoàng Yến vẫn tự tin, sải bước chứng tỏ sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần vững vàng ở thời điểm gặp sự cố ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp.
Thuộc lớp người mẫu trưởng thành từ những năm 2009, Hoàng Yến là một trong những gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt. Cô thường đảm nhận vai trò mở màn, chốt màn các show diễn đình đám trong nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vai trò quan trọng này dần được các người mẫu thế hệ đàn em đảm nhận. Khi được hỏi về sự cố tin đồn làm ảnh hưởng hình ảnh, kéo theo là việc đánh mất vị trí đẹp ở các show diễn. Hoàng Yến cho biết, cô làm việc không phải vì vai trò vedette. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam thích được sải bước catwalk, trình diễn theo cách riêng và thể hiện nhiệt huyết.
Chương trình Thời trang & Nhân vật diễn ra vào tối 13/1 có sự góp mặt của dàn chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model và nhiều người mẫu thuộc làng thời trang Việt. Sàn diễn thời trang đơn giản, hiện đại, tôn vinh những thiết kế mới dành cho mùa xuân hè của các thương hiệu thời trang Việt.
Người mẫu Hằng Nguyễn, bước ra từ Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4 trình diễn tự tin với phong cách lạnh lùng.
Các thiết kế dành cho mùa xuân 2015 mang tính ứng dụng cao. Các thiết kế ngắn, lửng cho thấy nét hiện đại, năng động.
Dáng đầm dự tiệc xuân cũng đề cao tiêu chí tối giản về màu sắc và họa tiết.
Người mẫu Thanh Nguyễn thể hiện mẫu áo sơ-mi trắng hiện đại, kết hợp ăn ý cùng chân váy.
Minh Triệu lạnh lùng và sắc sảo trên sàn diễn.
Chân dài Next Top thể hiện mẫu thiết kế công sở.
Cù Ngọc Qúy sải bước chuyên nghiệp, trình diễn bộ cánh jumpsuit tối màu.
Người mẫu Nhã Trúc diện áo hai dây và quần suông thanh lịch.
Mâu Thanh Thủy ngọt ngào trong bộ jumpsuit tông màu hồng phấn.
Minh Triệu diện bộ váy voan cắt xẻ táo bạo, đảm nhận vai trò vedette.

Min An

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm