Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến, S.T, Jun Phạm và cuộc đua gay cấn trước giờ G

Sau 2 ngày mở cổng bình chọn vòng chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh, các mentor và thành viên đang tích cực kêu gọi bình chọn từ khán giả.

Tính đến chiều 21/6, đội Võ Hoàng Yến tạm dẫn đầu với 1.017 lượt yêu thích và 598 lượt chia sẻ. Đội S.T cũng không chịu thua khi bám sát với lượt yêu thích và chia sẻ lần lượt là 966, 529.

Tiger,  Tiger Platinum anh 1

Đội Võ Hoàng Yến tạm dẫn đầu với hơn 1.000 lượt yêu thích.

Đội Jun Phạm đang bị bỏ lại ở khoảng cách khá xa với 533 lượt yêu thích và 324 lượt bình chọn. Tuy nhiên “ba mươi chưa phải là Tết”, trên mạng xã hội, các thành viên trong đội gồm cặp đôi bartender Quyen & Nam Station, makeup artist Vân Miu và dancer Huy Điền hăng hái chia sẻ bài dự thi để kêu gọi bình chọn từ khán giả. Điều này hoàn toàn có thể giúp nhóm lội ngược dòng.

Với chủ đề “Không giới hạn”, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi không chọn tinh thần vui tươi, hài hước, thay vào đó là một chuyện tình buồn, từ đó cổ vũ người trẻ dám đối diện và bản lĩnh vượt qua nỗi đau. Độc giả có thể xem và bình chọn cho bài thi của team Võ Hoàng Yến tại đây.

Trái ngược với team Võ Hoàng Yến, cả Jun Phạm và S.T đều chọn sự hiện đại, sôi nổi, giàu năng lượng làm tinh thần chung cho bài dự thi chung kết.

Đội Jun Phạm xây dựng câu chuyện về cô gái thất tình đến quán bar để tìm thức uống “chua, cay, mặn, ngọt, ít bia, nhiều đá vô trái cổ người yêu cũ”. Sau khi uống món “nước thần”, cô biến hóa ấn tượng và khiến người yêu cũ bất ngờ thông qua những vũ điệu ma mị. Độc giả có thể bình chọn cho bài thi của team Jun Phạm tại đây.

Trong khi đó, bài dự thi của team S.T chọn bảo tàng nghệ thuật với những tác phẩm bị đóng khung làm hình ảnh ẩn dụ cho giới hạn của bản thân trước những định kiến xung quanh. Bước ra khỏi khung gỗ chính là lúc mỗi cá tính tìm thấy dấu ấn cá nhân và tỏa sáng. Độc giả có thể bình chọn cho bài thi của team S.T tại đây.

Cổng bình chọn “Dấu ấn hệ bản lĩnh” sẽ đóng vào 10h ngày 22/6. Chỉ còn khoảng 14 giờ để bạn thả tim cho bài dự thi yêu thích tại trang zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Kết quả sẽ được công bố trong tập cuối phát sóng vào tối 26/6 trên VieON.

Dấu ấn hệ bản lĩnh là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập 6 tại đây. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.

Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn những video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Jun Pham che S.T nhat hinh anh

Jun Phạm chê S.T nhạt

0

Võ Hoàng Yến, Jun Phạm và S.T có màn tranh cãi nảy lửa tại chung kết Dấu ấn hệ bản lĩnh. Không chỉ lăng xê bản thân, 3 mentor liên tục đá xéo nhau để tranh giành thí sinh.

Giang Ngân Nhi - Y Kiện - Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm