Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ lau sạch vết máu rồi báo chồng tử vong

Trong vụ viêc ở tỉnh Tiền Giang, người vợ trình báo thấy chồng chết trong nhà, trên đầu có vết thương nên đã tắm rửa sạch sẽ và lau dọn vết máu xung quanh.

Ngày 16/4, Công an tỉnh Tiền Giang đang làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Lê Tấn Dũng (46 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Nạn nhân được phát hiện chết tại nhà riêng vào chiều 2 hôm trước.

Theo trình báo của bà Bùi Thị Tơ (vợ ông Dũng), chiều cùng ngày, bà về đến nhà thì thấy chồng tử vong ở tấm nệm trải trên nền gạch trong nhà, đầu có chảy máu.

Trước khi trình báo công an, người vợ khai đã lau dọn quanh khu vực và tắm rửa cho chồng sạch sẽ. Qua khám nghiệm, xung quanh nơi nạn nhân nằm có nhiều đồ đạc, quần áo, trên nền gạch có dấu vết màu đỏ nhạt (nghi là máu). Lực lượng cũng thu giữ nhiều mảnh gỗ của tấm thớt vương vãi nghi do có tác động của ngoại lực.

Kết quả khám nghiệp pháp y, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Theo người dân địa phương, ông Dũng và bà Tơ có với nhau 5 người con. Hai vợ chồng này thường xuyên cự cãi và chính quyền phải can thiệp, hòa giải nhiều lần.

Trước cái chết bất thường của nạn nhân, cơ quan công an đã lấy lời khai các nhân chứng và đang khẩn trương điều tra làm rõ. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm