Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lê Anh Dũng theo đuổi âm nhạc

Vợ nam ca sĩ nhạc đỏ tiếp bước con đường của chồng nhưng lại theo đuổi dòng nhạc bolero vì thần tượng Như Quỳnh.

Lê Trinh và ca sĩ Lê Anh Dũng kết hôn vào năm 2010. Trước đây, chị làm công việc văn phòng và nhờ ngoại hình ưa nhìn nên nhận lời trở thành MC cho các chương trình nhỏ.

Mặc dù gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng âm nhạc ngấm vào máu Lê Trinh từ nhỏ khi mẹ chị rất mê giọng hát của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Dần dần, cô con gái nhỏ cũng bắt đầu mê mệt tiếng hát và ngoại hình đằm thắm của giọng ca Nếu đời không có anh.

vo Le Anh Dung lam ca si anh 1

Lê Trinh độc lập trên con đường ca hát.  Ảnh: Tuấn Phan

Dù vậy, duyên chưa đến nên Lê Trinh vẫn cất giấu ước mơ. Khi ở vai trò hậu phương, hỗ trợ cho chồng ca sĩ của dòng nhạc đỏ Lê Anh Dũng, chị dần nhận ra niềm đam mê của bản thân. Sau một thời gian luyện tập, chị mạnh dạn phát hành sản phẩm đầu tay – MV Bọt biển.

Nói về chương mới của cuộc đời, Lê Trinh chia sẻ: “Tôi tin vào duyên số của cuộc sống. Có lẽ tôi bước vào âm nhạc khá muộn nhưng tôi có sự nghiêm túc và nỗ lực bền bỉ nên sẵn sàng bắt đầu mọi thứ. Tôi cũng không ngại những ý kiến khen chê từ mọi người. Sẽ có phản hồi cho rằng tôi giống chị Như Quỳnh nhưng tôi không ngại điều đó. Tôi sẽ làm nghề bài bản, dù chậm mà chắc”.

MV Bọt biển của Lê Trinh Lê Trinh yêu thích Như Quỳnh nên chọn dòng nhạc trữ tình để theo đuổi. Đây là sáng tác của Lam Phương được Như Quỳnh thể hiện.

Chị đã mời nam diễn viên Mạnh Hà, từng góp mặt trong các phim Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Cảnh sát hình sự, Hạnh phúc nhọc nhằn, diễn xuất trong MV. Nhờ sự chuyên nghiệp của anh, Lê Trinh dần tự nhiên và thoải mái hơn để khán giả cảm nhận câu chuyện của họ trong MV.

vo Le Anh Dung lam ca si anh 2

Mạnh Hà và Lê Trinh có nhiều cảnh quay tình tứ. Ảnh: Tuấn Phan

Gương mặt trẻ của làng nhạc cũng không ngại chi tiền đầu tư cho sản phẩm đầu tay khi đưa ê-kíp đến biển Vân Đồn, Quảng Ninh để quay MV. Tuy nhiên, cả đoàn đã lạc đường khi đến địa phận tỉnh Thái Bình và mất hơn 100 cây số mới di chuyển đến địa điểm ban đầu.

Sau MV này, Lê Trinh đang ấp ủ album với hy vọng sẽ được người nghe đón nhận.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm