Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lee Byung Hun làm cô nàng xảo quyệt

Mỹ nhân Lee Min Jung, bà xã của tài tử Hàn Quốc vừa vướng lùm xùm bị tống tiền, vào vai một cô vợ quyết định đi yêu lại ông chồng đã ly hôn.

Nhân vật do Lee Min Jung đảm nhận là Na Ae Ra - một phụ nữ hiểu rằng mình xinh đẹp chứ không thông minh. Trong lúc làm việc trong quán ăn của gia đình mình, cô có tình cảm với Cha Jung Woo - một người đam mê công nghệ lập trình mới tốt nghiệp đại học và đang chuẩn bị thi vào công chức. Nàng chỉ muốn làm một bà nội trợ, còn chàng mong muốn thực hiện ước mơ nhỏ bé của nàng nên họ đã lấy nhau.

Vào đúng dịp kỷ niệm 100 ngày cưới, Jung Woo quyết định nghỉ việc bởi vì anh có ý tưởng làm ăn. Thế nhưng việc kinh doanh của Jung Woo thất bại và Ae Ra phải vật lộn kiếm tiền trang trải cuộc sống bằng cách làm nhiều công việc. Từ những cuộc cải vã do áp lực là trụ cột gia đình duy nhất và sống trong sự chật vật về vật chất, Ae Ra ly dị Jung Woo, kết thúc 4 năm chung sống.

3 năm sau, Ae Ra phát hiện rằng Jung Woo từ lâu đã giàu có, trong khi cô chỉ vẫn miệt mài trả những món nợ của anh ta. Hài kịch bắt đầu khi Ae Ra lên kế hoạch trả thù bằng cách chinh phục và "yêu lại từ đầu", trong khi Jung Woo lại cứ nghĩ cô vợ cũ muốn anh quay về bởi vì anh đang giàu có...

Bộ phim phát sóng lúc 12h các ngày thứ hai đến thứ bảy từ 9/9.
Bộ phim phát sóng lúc 12h các ngày thứ hai đến thứ bảy từ 9/9.

Cô nàng xảo quyệt là bộ phim tái ngộ khán giả của Lee Min Jung sau khi kết hôn với tài tử nổi tiếng Lee Byun Hun. Suốt một thời gian dài đóng đinh với hình ảnh cô gái dịu dàng, thanh lịch, Lee Min Jung đã lựa chọn cho mình hình mẫu nhân vật sống động hơn, đời thường hơn - một phụ nữ xinh đẹp đã từng trải qua những thời điểm khó khăn, làm các công việc bán thời gian khác nhau, kết hôn, ly hôn rồi lại tìm cách nối lại với chồng cũ.

Vào vai anh chồng thành đạt là Joo Sang Wook, nam diễn viên từng được bình chọn là “Người tuyệt vời nhất để hẹn hò lãng mạn”. Sở hữu gương mặt nam tính cùng thể hình cực chuẩn, tên tuổi Joo Sang Wook gắn liền với hình ảnh công tử tài năng, thế lực qua các bộ phim đình đám như Cuộc đời lớn (Giant, 2010), Bữa tiệc của các vị thần (Feast of the Gods, 2012) và đáng chú ý là với vai bác sĩ Kim Do Han trong bộ phim Bác sĩ nhân ái (Good doctor, 2013), giúp anh đã đoạt danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc tại KBS 2013.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm