Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Lee Byung Hun vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ ở tuổi U40

Lee Min Jung mới đây lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn vì đăng tải hình ảnh mới nhìn trẻ trung như thời mới vào nghề.

Lee Min Jung là nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với các vai diễn trong Vườn sao băng, Câu chuyện tình tôi, Nơi tình yêu bắt đầu... Vào năm 2013, cô lên xe hoa với nam tài tử xếp hàng đầu xứ sở kim chi - Lee Byung Hun và hiện có một con.

Hiện tại, nữ diễn viên đã chạm ngưỡng 38 tuổi nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì nhan sắc không hề già đi. Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1982 lên bảng xếp hạng tìm kiếm tại Hàn chỉ nhờ đăng tải một hình ảnh mới. Ai nấy đều trầm trồ khi thấy vẻ ngoài như thiếu nữ ở tuổi U40 của cô.

Những hình ảnh gần đây của Lee Min Jung khiến nhiều người quan tâm. Họ dành cho cô nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc "bị thời gian bỏ quên". Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng tò mò về cách chăm sóc da mặt của người đẹp sinh năm 1982.

Để giữ được làn da trắng sáng và mịn màng, ít nếp nhăn dù không còn đôi mươi, Lee Min Jung rất tỉ mỉ trong khâu làm sạch mặt. Thay vì sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu hay kem thì cô nàng yêu chuộng dùng sữa rửa mặt dạng sương.

Khi rửa mặt, nữ diễn viên Vườn sao băng xịt sữa rửa mặt trực tiếp lên mặt và chờ trong vài phút để dung dịch thấm vào lớp trang điểm và bụi bẩn. Việc này sẽ giúp cô nàng loại bỏ được một lần chạm tay lên mặt. Sau đó, nghệ sĩ 8X massage mặt với nước ấm để có cảm giác thư giãn đồng thời ngăn nếp nhăn xuất hiện.

cac duong da cua Lee Min Jung anh 3

Không chỉ gương mặt, thân hình của nữ diễn viên cũng thon gọn và đẹp chẳng kém những cái tên trẻ tuổi hiện nay.

Nữ người mẫu Nhật rửa mặt bằng nước vo gạo Để giữ da đẹp ở tuổi 52, Masako Mizutani thường tích nước vo gạo rửa mặt mỗi ngày.

Người mẫu Nhật 52 tuổi trẻ như thiếu nữ nhờ dùng nước vo gạo

Không cần đến 10 bước dưỡng da phức tạp, Masako Mizutani trẻ lâu nhờ những phương pháp gần gũi nhất.

Khánh Linh

Ảnh: @216jung

Bạn có thể quan tâm