Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ mới bị vợ cũ của chồng đâm chết

Đang ngồi nhậu với bạn bất ngờ chị Hoa bị đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà giật sợi dây chuyền rồi đâm tử vong. Thủ phạm được xác định là vợ cũ của chồng nạn nhân.

Ngày 1/12, công an huyện Nhà Bè đã chuyển hồ sơ vụ án chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi) bị đâm chết tại đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, lên Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM để điều tra, truy tìm nghi can.

Trước đó, khoảng 17h ngày 30/11, chị Hoa cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà thì bất ngờ có đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà giật sợi dây chuyền trên cổ. Trong lúc giằng co, chị bị người đàn bà lấy con dao trong nhà đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân gục xuống đất rồi nhanh chân leo lên xe của thanh niên tẩu thoát.

Sự việc diễn ra khá nhanh nên những người bạn của chị Hoa không kịp trở tay. Mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết đâm trúng tim nên chị đã tử vong.

Hiện trường nơi chị Hoa bị đâm chết.

Có mặt tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định người đâm chị Hoa là vợ cũ của chồng nạn nhân. Nhưng hiện nghi can không có mặt tại địa phương.

Theo cơ quan điều tra, chị Hoa có chồng nhưng đã ly hôn. Trước khi đi bước nữa, chị sống với gia đình tại đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 và hành nghề bán cà phê.

Khoảng 2 tháng trước, qua mai mối, người đàn bà này đi thêm bước nữa. Vợ chồng mua một căn nhà tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để sinh sống. Trong thời gian ở đây, vợ cũ của chồng chị thường xuyên đến quậy phá, đánh đập.  

Công an đang truy tìm nghi can để làm rõ vụ việc.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm