Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ mới cưới của Kanye West lăng xê phong cách gợi cảm

Vợ mới cưới của Kanye West là kiến trúc sư Bianca Censori, đã có bằng thạc sĩ. Cô được khen hấp dẫn không kém Kim Kardashian.

Kanye West và người đẹp Bianca Censori bí mật tổ chức lễ cưới gần đây, TMZ đưa tin ngày 13/1. Bộ đôi được kể đeo cặp nhẫn giống biểu tượng cho sự gắn kết. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa là vợ chồng hợp pháp vì chưa nộp giấy đăng ký kết hôn.

Theo Page Six, Bianca Censori là kiến trúc sư làm việc cho công ty Yeezy của rapper Donda từ tháng 11/2020. Trước đó, cô làm kiến ​​trúc sư tại công ty của Australia và đảm nhận vị trí tư vấn thiết kế.

Hồ sơ của Censori ghi cô từng học chuyên ngành kiến trúc ở Đại học Melbourne vào năm 2017 và quay lại trường theo đuổi bằng thạc sĩ từ 2019 đến 2020.

Hiện, người đẹp này đồng thời là doanh nhân và người sáng lập công ty trang sức Nylons. Trong cuộc phỏng vấn với iD năm 2016, cô nói: "Tôi tìm tòi cách làm ra món trang sức và mua pha lê về thử nghiệm, với mục đích tạo ra chiếc vòng cổ đơn giản. Nhưng từ đó, tôi bắt đầu bán trang sức, công việc này dần phát triển theo thời gian".

Người hâm mộ nhận xét Censori trông gợi cảm, táo bạo không kém cạnh Kim Kardashian. Trong phong cách đời thường, cô gái này lăng xê các thiết kế ôm sát, khoe da thịt.

Lần hiếm hoi Censori công khai xuất hiện bên West là ngày 12/1 (giờ Mỹ), khi cả hai cùng nhau dùng bữa trong khách sạn ở Beverly Hills. Vợ mới cưới của West đã khóa tài khoản Instagram sau khi truyền thông đưa tin hai người bí mật kết hôn. Trang cá nhân của cô trước đó có khoảng 16.500 người theo dõi.

Tháng trước, rapper phát hành ca khúc mới nhan đề Censori Overload để tri ân người yêu mới. Bài hát có câu: "Và Kinh thánh nói: Tôi không thể quan hệ tình dục nữa cho đến khi kết hôn". Câu hát này được cho là liên quan tới chuyện West vội vã làm đám cưới với nữ kiến trúc sư.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Kanye West vướng tin hẹn hò người đẹp tóc vàng

Sau hơn một tháng chia tay chân dài Juliana Nalú, Kanye West được bắt gặp sánh đôi cùng người đẹp khác trong nhà hàng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm