Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ nạn nhân vụ 'quan tài diễu phố' khóc trước giờ xử

Người nhà của bị hại tỏ ra kích động khi 8 bị cáo bước vào phòng xử án. Vợ nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh khóc nấc trước khi phiên tòa diễn ra.

8h ngày 6/3, các bị cáo được dẫn giải vào phòng xử án của TAND tỉnh Vĩnh Phúc để xét xử phiên phúc thẩm vụ quan tài diễu phố.
Phiên tòa xét xử gồm 8 bị cáo với các tội danh Giết người, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.
Bị cáo Phùng Mạnh Tuấn là người đầu tiên được đưa lên vành móng ngựa để HĐXX kiểm tra căn cước.

Cũng như phiên xử sơ thẩm, vợ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh là Nguyễn Minh Thương (26 tuổi) mang theo con nhỏ tới phòng xử án. Chị đã khóc trước khi phiên xử diễn ra.
Di ảnh nạn nhân xấu số cũng được đưa tới phiên xử.
Một số người thân tuổi đã cao của nạn nhân cũng tham dự phiên xét xử phúc thẩm.

Sáng mai xử phúc thẩm vụ 'quan tài diễu phố'

Trong phiên xử phúc thẩm vụ 'quan tài diễu phố' sáng 6/3, luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị hại nói sẽ đưa ra nhiều nội dung mới. Bà dự định sẽ đề nghị trả hồ sơ để điều tra lại.

Đêm 14/3/2013, vì mâu thuẫn nhỏ trong quán ăn ở phường Hợp Thịnh, thành phố Vĩnh Yên, Phùng Mạnh Tuấn và Phùng Đắc Tú đã khởi xướng, hô hào đồng bọn đuổi đánh anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi).

3 ngày sau, xác Tuấn Anh nổi lên trên mặt kênh trong tình trạng cơ thể nhiều thương tích. Cho rằng sự thật của vụ án chưa được làm sáng tỏ, gia đình Tuấn Anh đã mang quan tài đi qua nhiều tuyến phố ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm