Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vợ Paul McCartney từng làm gái gọi'

Đồng nghiệp của Heather Mills thời cô làm người mẫu tiết lộ, bà McCartney đã tham gia đường dây gái gọi cao cấp.

"Vợ Paul McCartney từng làm gái gọi"

Đồng nghiệp của Heather Mills thời cô làm người mẫu tiết lộ, bà McCartney đã tham gia đường dây gái gọi cao cấp.

`Vợ Paul McCartney từng làm gái gọi`

Xưa nay, Heather Mills (40 tuổi) luôn phủ nhận thông tin cô từng làm gái gọi hồi thập niên 1980. Tuy nhiên, người mẫu Denise Hewitt kể: “Chúng tôi hoạt động trong một nhà thổ cao cấp. Khách hàng đều là những con cá lớn. Họ thường tặng chúng tôi nhiều món trang sức giá trị như nhẫn, đồng hồ, lắc tay Bvlgari và xe hơi. Chúng tôi đều sống rất sung túc”. Người này còn cho biết, Heather Mills rất giỏi chiều chuộng khách làng chơi. Cô nói: “Bất cứ ai đã đến với Heather đều phát điên lên vì cô ấy. Tôi nghĩ họ bị bỏ bùa”.

`Vợ Paul McCartney từng làm gái gọi`
Heather Mills thời còn sánh vai Paul McCartney. Ảnh: DM.

Những thông tin trên được người mẫu Denise Hewitt kể trong bộ phim tài liệu Heather Mills: What Really Happened của kênh 4 (Anh). Theo đó, vợ hai của ca sĩ Paul McCartney từng ép ông phải cưới mình. Denise nói: “Heather kể với tôi rằng, cô ấy đã đưa ra tối hậu thư, Paul phải cưới trong vòng 8 hoặc 10 tháng. Nếu không, cô ấy sẽ bỏ rơi ông”. Heather Mills từng chụp bộ ảnh khiêu dâm năm 1988 và ấn hành tại Đức.

Heather kết hôn với cựu thành viên 65 tuổi của ban nhạc The Beatles huyền thoại năm 2002. Đôi vợ chồng lôi nhau ra tòa năm 2007 và đã ly dị hồi tháng 3. Theo phán quyết của tòa án Anh, Paul phải trả cho cô vợ gần 50 triệu USD và trả tiền ăn học cho con gái Beatrice của họ. Heather Mills thất vọng tới mức ném ngay chai nước vào luật sư của chồng tại tòa, vì cô đòi 250 triệu USD.

(theo VnExpress)

(theo VnExpress)

Bạn có thể quan tâm