Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Phan Thanh Bình nén đau trên sàn tập

Đang là thí sinh có số điểm thấp nhất sau 2 đêm thi, Thảo Trang rất căng thẳng và lo lắng mình sẽ sớm dừng chân. Người mẫu hết mình trên sàn tập để lột xác trong đêm thi sắp tới.

Mặc dù có nguy cơ bị loại vì đang có số điểm tệ nhất trong 9 cặp thí sinh, tuy nhiên, bà xã của Phan Thanh Bình và bạn nhảy tỏ ra rất tự tin với bài thi sắp tới. Nữ người mẫu ở sàn tập từ sáng sớm đến đêm khuya mới trở về nhà với hy vọng sự nỗ lực của mình sẽ mang lại cho khán giả màn trình diễn ấn tượng.
Biết Thảo Trang căng thẳng, nam vũ công điển trai luôn tạo không khi vui vẻ, thoải mái trong lúc tập luyện. Anh còn bế bà xã của Thanh Bình trước ống kính.
Nhận được nhiều lời khen tiến bộ trong liveshow 2, Thảo Trang cho biết cô thử thách bản thân với nhiều động tác khó trong bài thi sắp tới. Hiện tại, cô và bạn nhảy đã tập luyện nhuần nhuyễn, sẵn sàng cho đêm thi.
Mặc dù xin rút lui khỏi Bước nhảy hoàn vũ do chấn thương nhưng ông xã luôn ủng hộ và động viên Thảo Trang. Mỗi khi được nghỉ, Phan Thanh Bình tranh thủ đến xem và đón vợ về lúc khuya.
Bài thi của Thảo Trang và bạn nhảy có nhiều động tác bê, đỡ. Cô cho biết sẽ tận dụng triệt để lợi thế ngoại hình để tiết mục của mình hoàn hảo hơn.
Khi nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Thảo Trang mới bắt tay vào việc tập luyện, do đó, cô gặp không ít khó khăn trước những động tác khó. "Tôi không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên cơ thể khá cứng nhắc, không có sự dẻo dai như một số đồng nghiệp. Do vậy, tôi luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng gấp đôi, gấp ba mọi người" - cô nói.

Trong buổi tập mới đây, Thảo Trang bị dính chấn thương nhẹ. Những động tác khó khiến chân tay cô bầm dập, tuy vậy, cô vẫn chịu đau để tập luyện tiếp. Dù không phải thí sinh có chuyên môn tốt nhưng bạn nhảy rất hài lòng về tinh thần và ý chí của Thảo Trang.
Trong liveshow 3 sắp tới, 9 cặp thí sinh sẽ được chia thành 3 nhóm thi đấu, tức trong mỗi nhóm sẽ có 3 cặp thí sinh đối đầu với nhau và theo đó, cặp đôi sở hữu số điểm cao nhất ở liveshow 2 là Hữu Long – Elena sẽ đối đầu với cặp thí sinh Hoàng Mập – Gabi và Thảo Trang – Nikolay, trong khi Thu Thủy – Daniel sẽ đối đầu với Tim – Vicky và Diễm My – Kosta và Ốc Thanh Vân – Atanas sẽ đối đầu với Ngân Khánh – Kristan và Trà My – Ali.
Thảo Trang bị đau khi tập những động tác nguy hiểm, đòi hỏi sự dẻo dai của cơ thể.
Cô và bạn nhảy xì tin trên sàn tập.
Nữ người mẫu, diễn viên được trợ lý chăm sóc chu đáo trong quá trình tập luyện.
Với chiều cao 1m72 và gương mặt khả ái, Thảo Trang cho biết cô sẽ tận dụng lợi thế ngoại hình vào bài thi sắp tới.
Cô và bạn nhảy quyết tâm lột xác trong đêm thi thứ 3.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm