Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ quỳ lạy van xin khi bị chồng bắt quả tang ôm hàng xóm

Thấy hàng xóm và vợ mình đang ôm nhau trong bếp, Lích gào to “mày phá hoại hạnh phúc gia đình tao rồi”. Cô vợ thấy vậy khóc lóc, van xin.

Nhắm mắt lại, Dương Văn Lích (42 tuổi, ở xã Quảng Châu, thành phố Hưng Yên) vẫn nhớ như in buổi chiều hôm 7/5, khi bắt quả tang vợ mình đang ôm người hàng xóm trong nhà.

Trước đây, Lích cũng nghe vài người nói bóng gió về việc vợ gã, chị Hoàng Thị Loan có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác trong vùng. Nhưng vì tin vợ, yêu vợ nên Lích cho qua.

Ôm vợ hàng xóm bị ép 'bồi thường' 500 triệu

Thấy người đàn ông cùng thôn lén lút ôm vợ mình, Lích vung dao chém rồi ép anh này viết “biên bản lỗi lầm”.

Chiều hôm đó, đang đi có việc thì gã thấy bồn chồn, phóng xe quay về khu lán trông vườn của gia đình. Trong vườn trống hoác, không có ai, Linh tính của gã đàn ông cứ mách bước chân đi về phía khu vực bếp của gia đình.

Lích tỏ ra ân hận về việc mình làm.

Gã sững người khi thấy vợ mình và một người đàn ông đang say đắm ôm hôn nhau. Lích nhận ra, tình địch chính là Hoàng Quang Kiên, người mà dư luận vẫn đồn thổi có quan hệ tình cảm với vợ gã. Gã xông vào túm cổ áo Kiên, gào lên chửi bới: “Mày phá hoại gia đình tao rồi. Tao chém chết mày!”.

Lích rút con dao trong bếp, túm cả đôi bắt đi vào nhà giải quyết, rồi khóa cửa bên trong lại. Người đàn ông 42 tuổi nhăm nhăm cầm con dao, ghè vào tình địch, đe dọa: “Hôm nay mày phải bồi thường cho tao 500 triệu đồng”.

Vừa nhục, vừa lo, Kiên quỳ xuống xin được bồi thường 100 triệu đồng, nhưng Lích không đồng ý. Kiên phản ứng thì bị Lích dùng dao chém một nhát vào vùng lưng, lấy 2 đoạn sắt loại sắt buộc vào gậy tre, cắm điện dọa.

Hung khí Lích dùng để đánh, chém nạn nhân.
Lích bảo vợ tìm giấy bút rồi ép Kiên viết 3 tờ giấy với nội dung: Giấy chuyển nhượng xe máy; Giấy vay nợ số tiền là 250 triệu đồng và Biên bản lỗi lầm.

Rạng sáng hôm sau, khi vừa ý với giấy tờ Kiên viết, Lích thả cho anh ta về. Đau và xấu hổ, nhưng Kiên không thể lấy đâu ra khoản tiền lớn để đưa cho Lích, đã đến trình báo công an.

Tiến hành xác minh, công an TP.Hưng Yên đã ra lệnh khám xét nơi ở và khu lán làm vườn của Lích, thu giữ chìa khóa, giấy đăng ký xe máy mang tên anh Kiên, cùng 3 tờ giấy mà Lích bắt Kiên viết.

 Chiều 20/5, khi chúng tôi gặp bị can Dương Văn Lích tại trại tạm giam công an tỉnh Hưng Yên.

- Trước đây, anh có nghi ngờ gì về mối quan hệ của vợ anh và anh Kiên không?

- Tôi có nghe mọi người xì xào nhưng tôi không tin. Vì vợ tôi là người hiền thảo, ngoan ngoãn, thương chồng, chiều con. Cả hai vợ chồng suốt ngày chỉ cắm cúi làm vườn thôi.

- Thế hôm bắt quả tang hai người đang ôm nhau trong vườn, anh có bất ngờ không?

- Tôi thấy đau lắm. Nhưng tất cả là tại thằng đó dụ dỗ vợ tôi. Lúc gặp cảnh đó, tôi đã kêu lên: “Mày phá hoại hạnh phúc gia đình tao rồi”. Kiên có quỳ lạy và xin bồi thường, còn vợ tôi thì khóc lóc, van xin…

- Anh có mấy đứa con?

- Vợ chồng tôi lấy nhau từ năm 1992, có 3 đứa con, giờ đã lớn cả. Đứa đầu đã sắp đến tuổi lấy chồng. Vậy mà, mẹ nó thế, bố nó lại làm chuyện dại dột, vi phạm pháp luật thế này…

Nói đến đây, Lích nghẹn lời, mếu máo, khóc không thành tiếng, rồi Lích nói tiếp:

- Ở trong này, tôi ân hận lắm rồi. Bây giờ, tôi chỉ mong được trở về nhà với các con tôi.

- Anh có tha thứ cho vợ anh được không?

- Tôi cũng không biết, nhưng sẽ cố gắng…

 

 

 

http://www.cand.com.vn/vi-VN/toiphama-z/2014/5/231875.cand

Theo CAND

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm