Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sắp cưới xinh đẹp của vlogger Huy Cung là ai?

Thông tin Huy Cung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp đang gây chú ý trong giới trẻ. Danh tính cô gái này khiến nhiều dân mạng tò mò, tìm kiếm.

vo Huy Cung anh 1
Huy Cung xác nhận với Zing.vn lễ ăn hỏi của cậu vừa diễn ra ngày 22/11, sau một năm hẹn hò bạn gái. Đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới. Vợ sắp cưới của nam vlogger là Phan Thị Mỹ Linh (21 tuổi, quê Phú Thọ).
vo Huy Cung anh 2
Mỹ Linh từng học chuyên Văn và đam mê ngành Báo chí. Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết tâm thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trở thành sinh viên ngành Báo chí Đa phương tiện K35. Khi đang hoàn thành năm cuối tại trường, Linh đã có trong tay tấm bằng Y sĩ của Trung cấp Y dược Hà Nam.
vo Huy Cung anh 3
Vốn là cô gái tự lập, Mỹ Linh bắt đầu kinh doanh từ khi còn học cấp 3. 9X dành dụm tiền theo học make up và có thu nhập nhờ nhận trang điểm cô dâu, kỷ yếu, dự tiệc. Cô cũng làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang ở Hà Nội.
vo Huy Cung anh 4
Vợ sắp cưới của Huy Cung hiện làm chủ một cơ sở make up và làm đẹp ở Hà Nội. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn hùn vốn mở shop thời trang với nam vlogger. Nhờ làm việc chung nên hai bạn trẻ "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".
vo Huy Cung anh 5
Năm 2017, hình ảnh Mỹ Linh "phủ sóng" mạng xã hội và nhiều trang tin tức nhờ ngoại hình nổi bật. Gương mặt cô được nhận xét có nhiều nét khá Tây, giống con gái Thái Lan nên được ưu ái gọi là "thiên thần lai". Tuy nhiên, 9X khẳng định mình hoàn toàn mang dòng máu Việt.
vo Huy Cung anh 6
Cô gái 21 tuổi sở hữu gu thời trang khá trẻ trung và sành điệu.
vo Huy Cung anh 7
Vợ sắp cưới của Huy Cung khoe vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần gợi cảm trong bộ bikini. Trước một số đồn đoán của dân mạng về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Linh cho biết cô chưa bao giờ phủ nhận. Bản thân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nên ai hỏi 9X đều vui vẻ thừa nhận và tư vấn nhiệt tình. Với cô gái 21 tuổi, phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn không phải việc xấu và hãy sống sao cho thoải mái, hạnh phúc.
vo Huy Cung anh 8
Mỹ Linh từng thử sức ở cuộc thi sắc đẹp Imiss Thăng Long và nhận được lượt bầu chọn khá cao. 9X hiện sở hữu hơn 50.000 lượt theo dõi trang cá nhân.
vo Huy Cung anh 9
Bà xã tương lai của Huy Cung chia sẻ cả hai giữ kín chuyện tình cảm để tiện cho công việc. Trong mắt Mỹ Linh, Huy Cung là người hài hước số 1, nhưng cũng rất bản lĩnh. "Ngoài đời, anh Huy trưởng thành và bản lĩnh nhưng tính 'nhây' thì vẫn vậy. Rất đáng yêu! Anh ấy luôn che chở, yêu thương mình. Từ lúc yêu đến bây giờ, mình luôn là người hạnh phúc", Mỹ Linh nói với Zing.vn.
vo Huy Cung anh 10
Sắp trở thành vợ của chàng trai khá nổi trong giới trẻ, Mỹ Linh tâm sự cô cảm thấy áp lực vì không quen cảm giác được nhiều người chú ý. 9X lo lắng việc một số người dùng nick ảo nói sai sự thật để bôi nhọ danh dự của hai người. Tuy nhiên, Huy Cung luôn tin tưởng, bảo vệ và đùa giỡn để biến những áp lực đó thành niềm vui cho vợ sắp cưới. Nam vlogger còn nói giá như mình không phải người nổi tiếng thì nửa kia đã được hạnh phúc trọn vẹn.
vo Huy Cung anh 11
"Cảm giác có em bé giống như một thiên thần đến bên mình vậy. Cha mẹ hai bên cũng giục nên chúng mình sẽ sớm có tin vui. Sau đó, mình sẽ vào Sài Gòn với chồng", Mỹ Linh chia sẻ.

Huy Cung khoe ảnh đám hỏi với bạn gái xinh như hot girl

Huy Cung và bạn gái Mỹ Linh hẹn hò khoảng một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới.

Thiên Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm