Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ giúp cảnh sát bắt nghi phạm như phim hành động

Trong lúc viên cảnh sát vật lộn với nghi phạm giữa đường phố tại Anh, một võ sư xông tới khống chế nghi phạm bằng đòn hiểm.

Cuộc vật lộn giữa cảnh sát và tội phạm giữa phố ở Anh Viên cảnh sát Rich Farrar và một thanh niên diễn ra tại thành phố York, Anh vào tháng 10 năm ngoái.

Một buổi tối tháng 10 năm ngoái, trong lúc tuần tra bằng xe công vụ ở thành phố York (Anh), cảnh sát Rich Farrar nhận thấy Dean Richard Edwards có vẻ đáng ngờ nên dừng xe để kiểm tra anh ta. Ban đầu thanh niên 28 tuổi tỏ ra hợp tác, nhưng sau khi một con dao rơi ra từ quần của nghi phạm, anh ta tìm cách tẩu thoát. Rich Farrar đuổi theo nhưng bị Dean chống trả quyết liệt.

Trong lúc 2 người vật lộn giữa đường phố, Andy Haigh, một võ sư 49 tuổi, lao tới để giúp viên cảnh sát khống chế nghi phạm. Đòn khóa cổ của Andy khiến nam thanh niên không còn sức để vùng vẫy, tạo điều kiện để Rich còng tay Dean, Mirror mô tả.

Hôm 5/9, Hội đồng thành phố York công bố đoạn video về quá trình bắt Dean Richard Edwards. Đoạn video sẽ xuất hiện trong chương trình "Caught Red Handed" của kênh truyền hình BBC 1 vào ngày 8/9. Cảnh sát Rich Farrar sẽ nói về vụ việc trong chương trình.

 

Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm