Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sư đi dạo bị côn đồ đâm thấu tim

Đang đi dạo bộ cách nhà khoảng 100 mét, võ sư có nhiều năm kinh nghiệm bất ngờ bị một thanh niên chặn xe máy giữa đường, hành hung.

Khoảng 19h30 ngày 22/11, trên địa bàn thị trấn Quảng Xương (Thanh Hóa) xảy ra một vụ án mạng khiến một võ sư bị đâm chết.

Ông Hồ Xuân Thành, Trưởng công an thị trấn Quảng Xương cho biết, nạn nhân xấu số là anh Bùi Anh Tuấn (SN 1971, trú tại phố Tân Phong, thị trấn Quảng Xương).

Vào thời điểm trên, anh Tuấn đang đi dạo cách nhà khoảng 100m thì bất ngờ bị một thanh niên chạy xe máy chặn đường và hành hung. Trong lúc xô xát, anh Tuấn đã trúng một nhát dao đâm sau lưng xuyên thấu tim, phổi. Anh Tuấn chết trên đường đến bệnh viện.

Ông Hồ Xuân Thành, Trưởng công an thị trấn Quảng Xương thông tin trước báo chí.

Sau khi gây án, nghi phạm Phạm Hữu Sơn (SN 1992, trú tại Tân Đoài, xã Quảng Tân, Quảng Xương, Thanh Hóa) đã đến cơ quan công an đầu thú, khai rõ hành vi.

“Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hai bên có mâu thuẫn trong cuộc sống trước đó nên dẫn tới sự việc đáng tiếc trên. Hung khí là một con dao dài đã bị Sơn vớt sau khi gây án”, ông Thành nói.

Được biết, anh Tuấn vốn là một võ sư lâu năm, hiện mở quán luyện thể hình tại địa phương. Sơn là thanh niên chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện nay vụ án đang được điều tra làm rõ.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm