Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Thị Ngọc Nữ đoạt giải gương mặt khách mời ấn tượng VTV

Trong chương trình VTV Awards, cô gái mắc bệnh máu trắng của "Điều ước thứ 7" - Võ Thị Ngọc Nữ - được bình chọn là gương mặt khách mời ấn tượng nhất.

Xuất hiện trong đêm Gala trao giải chương trình VTV Awards 2015 diễn ra tại SVĐ Quần Ngựa (Hà Nội), Ngọc Nữ thu hút mọi người bởi vẻ lạc quan và niềm tin yêu vào cuộc sống. Cô vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trở thành Gương mặt khách mời ấn tượng giải thưởng thường niên của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngọc Nữ chiến thắng bởi nghị lực phi thường
Ngọc Nữ nhận giải thưởng từ danh hài Xuân Bắc, Trường Giang. Ảnh: Tuấn Mark.

Ngọc Nữ của Điều ước thứ 7: 'Lúc nào cũng muốn làm cô dâu'

Bị bệnh máu trắng hành hạ đến trọc đầu nhưng đóa hoa đam mê múa Võ Thị Ngọc Nữ (26 tuổi, Đà Nẵng) vẫn luôn nở nụ cười tỏa nắng.

Liên hệ với Ngọc Nữ, cô rất vui mừng trước tình cảm mọi người dành cho mình. "Đến tận bây giờ, tôi vẫn nghĩ đây là mơ, không phải thật. Với tôi, giải thưởng này không của riêng mình. Đây là hạng mục nhằm nêu cao nghị lực của những bệnh nhân đã và đang tiếp tục chiến đấu chống lại căn bệnh hiểm nghèo.

Giải thưởng hôm nay còn có công lao rất lớn của tất cả anh chị trong ê-kíp chương trình Điều ước thứ 7 mà tôi vẫn luôn yêu thương và trân quý" - Ngọc Nữ nói.

Tháng 10/2014, xuất hiện trong Điều ước thứ 7, Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng) khiến nhiều người bật khóc bởi nghị lực sống phi thường. Bị bệnh máu trắng hành hạ nhưng "đóa hoa" đam mê múa này vẫn luôn nở nụ cười tỏa nắng.

Nhìn những bức ảnh của Ngọc Nữ trước khi bị bệnh và bây giờ, nhiều người khó có thể cầm được nước mắt. Mái tóc mượt mà rụng dần, cơ thể cũng không còn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng như xưa. Nụ cười vẫn đẹp nhưng nhợt nhạt và mỏng manh hơn...

Hiện tại, Ngọc Nữ vẫn tiếp tục điều trị tại Viện huyết học truyền máu trung ương. Sức khỏe của cô ổn định và tiến triển tốt hơn trước.

Nghị lực phi thường của chàng vận động viên không chân

Với niềm tin và nghị lực phi thường, Nguyễn Hồng Lợi đã xuất sắc vượt qua kỷ lục bơi lội của chính mình trong chương trình "Điều ước thứ 7".

An Viên

Bạn có thể quan tâm