Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Trần Lập bật khóc khi chồng được tôn vinh ở VTV Awards

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và á hậu Thụy Vân công bố giải Nhân vật của năm. Giải thưởng được trao cho cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Video trực tiếp lễ trao giải Ấn tượng VTV 2016 Lễ trao giải VTV Awards 2016 diễn ra tối 7/9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Nhã Phương, Kang Tae Ok...

Lễ trao giải VTV Awards 2016 diễn ra vào tối 7/9 tại TP HCM. Đây cũng là dịp kỷ niệm 46 năm sinh nhật Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài các nghệ sĩ, MC, biên tập viên của VTV, chương trình còn có sự hiện diện của ông Đinh La Thăng - Bí thư Thành ủy TP HCM, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Hai khách mời đặc biệt này đồng thời cũng đảm nhận vai trò công bố giải thưởng Nhân vật của năm. Và giải thưởng này dành để tôn vinh cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập. Chị Hoa, vợ nghệ sĩ Trần Lập, bật khóc trên sân khấu. Chị xúc động chia sẻ: "Hôm nay tôi đứng ở vị trí này thay cho chồng tôi, nghệ sĩ Trần Lập. Cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã dành cho Trần Lập giải thưởng này. Tôi cảm ơn".

Trước đó, chương trình VTV Awards cũng có màn biểu diễn tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng, Lương Minh và Trần Lập với liên khúc Lối cũ ta về - Mùa thu - Trở về.

Trong vai trò người dẫn chuyện, nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự: "Mùa thu đôi khi mang lại cho ta những nỗi buồn man mác. Những chiếc lá vàng rụng xuống sau khi đã hoàn thành sứ mệnh, nhưng nó không biến mất, sẽ hồi sinh vào mùa xuân. Sau những giọt nước mắt sẽ là nụ cười, đằng sau những cuộc chia ly là những lần gặp lại".

Một trong những giải thưởng ấn tượng nhất lễ trao giải năm nay là hạng mục Ca sĩ ấn tượng. Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường vượt mặt loạt ca sĩ tên tuổi như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP để giành chiến thắng.

Tại hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng, biên tập viên Ngọc Trinh cũng "đánh bật" những cái tên hot nhất của làng hài như Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Đại Nghĩa.

Trấn Thành được đề cử ở hai hạng mục - Dẫn chương trình và Nghệ sĩ hài, tuy nhiên đều không giành chiến thắng. Trường Giang được tôn vinh là Nghệ sĩ hài ấn tượng.

Giải thưởng quan trọng nhất của VTV Awards thuộc về chương trình Gặp nhau cuối năm.

  • Lễ trao giải VTV Awards - Chuyển động 2016 diễn ra vào tối 7/9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h15 trên VTV1. 

    VTV Awards 2016 có tất cả 11 hạng mục đề cử, bao gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam/nữ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Xã hội – Khoa học – Giáo dục ấn tượng và Chương trình của năm. 

    Kết quả cuối cùng của giải thưởng phụ thuộc 50% vào bình chọn của khán giả và 50% từ hội đồng chuyên môn, gồm các nhà báo nổi tiếng như Lại Văn Sâm, Lê Bình, Tạ Bích Loan, Trác Thúy Miêu…

  • VTV Awards 2016 tôn vinh nhạc sĩ Trần Lập

    Giải thưởng VTV Awards năm nay tôn vinh nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập khi anh được đề cử ở hạng mục Nhân vật của năm.

    Nhà báo Lại Văn Sâm – đại diện ban tổ chức cho biết: “Nhạc sĩ Trần Lập đã qua đời nhưng ban tổ chức vẫn đề cử trong hạng mục Nhân vật của năm. Sau đó, chúng tôi rất mừng vì nhiều khán giả ủng hộ và bình chọn cho anh. Trong đêm trao giải, chúng tôi sẽ mời vợ của Trần Lập đến và sẽ có sự tôn vinh đối với người quá cố”.

    VTV Awards 2016 anh 1

  • Hồ Văn Cường cạnh tranh Sơn Tùng M-TP

    Hạng mục Ca sĩ ấn tượng là cuộc cạnh tranh của Sơn Tùng M-TP, Hồ Văn Cường, Khởi My, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh. Trong đó, Sơn Tùng là cái tên gây nhiều tranh cãi vì vướng nhiều scandal nhưng không bị gạch tên khỏi danh sách đề cử.

    Về vấn đề này, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: "Đây không phải là cuộc thi do VTV tổ chức mà là sự bình chọn của khán giả. Và chúng tôi không can thiệp vào kết quả đó. VTV Awards không giống như một cuộc thi hoa hậu để phải kiểm tra xem thí sinh có thẩm mỹ hay vi phạm gì không. Chúng tôi trao quyền cho khán giả".

    VTV Awards 2016 anh 2
  • VTV Awards 2016 anh 3

    Ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng, biên tập viên Ngọc Trinh của VTV4 một mình "đấu" với 4 nghệ sĩ hài gồm Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa và Việt Hương. 
  • Sơn Tùng lọt đề cử VTV Awards là chọn lựa của khán giả

    Có mặt trên thảm đỏ từ khá sớm, MC Lại Văn Sâm nán lại trả lời phỏng vấn nhanh của Zing.vn. Nói về việc Sơn Tùng lọt vào đề cử Ca sĩ ấn tượng dù bị tố đạo nhạc thời gian qua, anh nói: "Đó là bình chọn của khán giả và chúng toi tôn trọng ý kiến của công chúng".

    Trong khi đó, Nhã Phương vừa có một tháng ở Đã Nẵng để hoàn thành những cảnh quay cho phim Tuổi thanh xuân 2, có mặt trên thảm đỏ VTV Awards tối 7/9, cô chia sẻ đang rất hồi hộp chờ kết quả bởi ở hạng mục này, cô phải đối đầu với ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc.

  • Việt Hương ấn tượng Gala cười của VTV

    Danh hài Việt Hương cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi lọt đề cử: "Tôi ấn tượng với VTV vì năm 2003 xuất hiện ở Gala cười. Đã mười mấy năm mà khán giả vẫn còn nhớ và yêu thương mình. Tôi hoạt động nghệ thuật đã hơn 20 năm nay, nay lại có mặt ở 2 đề cử của VTV, điều đó rất hạnh phúc. Dù có dừng lại ở top 5 tôi cũng rất vui vẻ".

    VTV Awards 2016 anh 4

  • VTV Awards 2016 anh 5
    Nhã Phương sánh đôi bạn diễn Kang Tae Oh trong phim Tuổi thanh xuân
  • VTV Awards 2016 anh 6
    Ba diễn viên nhí của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
  • VTV Awards 2016 anh 7

    MC Đại Nghĩa sánh bước cùng ca sĩ Ái Phương trên thảm đỏ lễ trao giải. Anh được đề cử ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng. 

  • Khâu quảng bá chưa thu hút khán giả

    Khác với những lễ trao giải được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM luôn chật kín khán giả thì VTV Awards lại diễn ra khá khiêm tốn vì những năm trước chương trình diễn ra tại Hà Nội. Khâu quảng bá cũng chưa được làm tốt nên nhiều người không biết. Từ 18h30, thảm đỏ lưa thưa vài người đến vì sự hiếu kỳ. Phải đến 19h, khi nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện trên thảm đỏ, khán giả trẻ mới kéo đến tấp nập.

    Những tên tuổi như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang hay Noo Phước Thịnh... đã khiến người hâm mộ kêu gào cuồng nhiệt. Đám đông vây quanh để xin chụp ảnh, chữ ký của thần tượng khiến không khí dần náo nhiệt và sôi động.

    VTV Awards 2016 anh 8


  • VTV Awards 2016 anh 9
    Ca sĩ Noo Phước Thịnh được chào đón nồng nhiệt khi bước vào khu vực thảm đỏ. 
  • VTV Awards 2016 anh 10
    Dàn sao của phim Zippo, mù tạt và em
  • Khán giả không lấp đầy khán phòng

    Mặc dù lễ trao giải đã lên sóng nhưng tại Nhà hát Hòa Bình, sân khấu vẫn còn lưa thưa người. Vì lượng khán giả có mặt tại khán phòng chỉ hơn 1/2 nên bảo vệ Nhà hát đã mở cửa cho những người không có vé vào. Lúc này, sân khấu mới gần đầy đủ.

    VTV Awards 2016 anh 11

  • 9 MC đồng ca mở màn chương trình

    VTV Awards 2016 mở màn bằng clip kỷ niệm 46 năm thành lập VTV - Đài Truyền hình Việt Nam. Một chiếc hộp bí mật được truyền từ tay Ái Phương đến các MC, biên tập viên truyền hình Thụy Vân, Mai Ngân, Minh Hà, Thùy Dương, Ngân Hà, Quang Minh, Anh Quân, An Hải, Hồng Phúc. 

    Sau màn xuất hiện của MC Trấn Thành, 9 MC và biên tập viên của Đài Truyền hình thể hiện ca khúc I dream a dream

     

  • Sân khấu tối giản nhưng sang trọng

    So với nhiều lễ trao giải khác, sân khấu VTV Awards được dàn dựng tối giản nhưng xúc tích và sang trọng. Mảng âm nhạc và phim ảnh hòa quyện khiến người xem cảm nhận sự kết nối, xuyên suốt của chương trình.

  • Bản rap đặc biệt về VTV

    Ngay từ đầu, chương trình đã được khuấy động bằng bản rap mang tên Rap VTV - một sáng tác của Hà Lê, do Bảo Kun và  JC Hưng trình bày. Lời ca khúc nói về về 9 kênh truyền hình của VTV với những đặc thù riêng. 

    Sau đó, MC Trấn Thành và Ái Phương trở lại sân khấu, lần lượt giới thiệu một lần nữa về các kênh của Đài Truyền hình quốc gia. 

    VTV Awards 2016 anh 12

  • Trấn Thành vừa duyên dáng vừa sang trọng

    Vẫn giữ phong cách của một nghệ sĩ hài nhưng Trấn Thành tạo ra sự chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò MC của chương trình. Bạn trai Hari Won bằng sự duyên dáng đã thu hút người xem ngay từ đầu lễ trao giải và đảm bảo sự trang trọng cần có.

    VTV Awards 2016 anh 13

  • Ngọc Trinh 'vượt mặt' Trường Giang, Trấn Thành

    Giải thưởng đầu tiên được công bố là Người dẫn chương trình ấn tượng, thuộc về biên tập viên Ngọc Trinh của Chuyển động 24h. 

    Đứng trên sân khấu nhận giải, Ngọc Trinh chia sẻ: "Hôm nay là ngày đặc biệt của Ngọc Trinh và cũng là ngày đặc biệt của người bạn đời mình của mình. Đó chính là tình yêu dành cho VTV. Với người phụ nữ như Ngọc Trinh, thành công lớn nhất chính là hạnh phúc và được yêu quý". 

    MC Bình Minh và diễn viên Hồng Ánh lên trao giải. Hồng Ánh chia sẻ với một MC, quy tắc đúng giờ rất quan trọng vì nó thể hiện tính chuyên nghiệp. 

    Ba nghệ sĩ khác có mặt trong đề cử là Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa và Việt Hương. 

    VTV Awards 2016 anh 14

  • "Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư" là hình ảnh ấn tượng nhất

    Ca sĩ Thu Minh và biên tập viên Quang Minh công bố giải thưởng Hình ảnh thời sự ấn tượng. Giải thưởng ý nghĩa này được trao cho hình ảnh "Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư trước khi qua đời" của Ban thời sự VTV. Phóng viên Thanh Hoàng thay mặt ê-kíp lên nhận giải thưởng. Anh mang theo hình ảnh của bé Gấu lên sân khấu.

    Bốn đề cử khác của hạng mục này gồm: Những hình ảnh về các em bé Syria, Tinh vi thủ đoạn bán xăng - VTV24, Diễu binh, diễu hành hoành tráng kỷ niệm 70 năm quốc khánh 2-9, Thí sinh xếp hàng chờ đợi rút và nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ 2015. 

    VTV Awards 2016 anh 15

  • Khương Ngọc, Hòa Minzy hát hit của Tiên Tiên

    Xen giữa các phần trao giải, Khương Ngọc và  Hòa Minzy thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống, được phối theo phong cách sôi động, tươi vui hơn. Hai nghệ sĩ kết hợp ăn ý ở sự nhí nhảnh, hài hước. Tuy nhiên, có lẽ do tập trung vào phần này nên giọng hát chưa tốt. 

    VTV Awards 2016 anh 16

  • Trường Giang giành giải Nghệ sĩ hài ấn tượng

    Ca sĩ Tóc Tiên và MC Đại Nghĩa công bố giải Nghệ sĩ hài ấn tượng, thuộc về Trường Giang. Tuy nhiên, anh không có mặt ở Nhà hát Hòa Bình để nhận giải. Khi tên anh được xướng lên, phía dưới sân khấu im ắng, không có tiếng vỗ tay. 

    Các nghệ sĩ khác có mặt trong đề cử là Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương và Thu Trang. Nhiều người khá bất ngờ khi bạn trai Nhã Phương vượt qua những cái tên đình đám để chiến thắng ở đề cử này.

    VTV Awards 2016 anh 17

     


  • Nhã Phương - Kang Tae Oh trao giải

    Giải thưởng Chương trình văn hoá xã hội khoa học giáo dục ấn tượng thuộc về "Cặp lá yêu thương". Trên sân khấu nhận giải, MC Hạnh Phúc xúc động nói: "Khi chúng tôi có mặt trên sân khấu này, nhiều đồng nghiệp của chúng tôi vẫn phải tác nghiệp ở vùng sâu, vùng sa. Trên khắp đất nước vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, không đủ cơm ăn áo mặc. Hy vọng mọi người sẽ đồng hành cùng chương trình trong 4 năm tới". 

    Các chương trình khác thuộc đề cử gồm Chương trình 8 IELTS, Khám phá khoa học, Đường về nhà, Giờ gia đình: Mẹ tôi.

    Hai nghệ sĩ trao giải là Nhã Phương và Kang Tae Oh. Nam diễn viên xứ Hàn có phần giao lưu ngắn trước khi công bố giải.

    VTV Awards 2016 anh 18
    Ê-kíp chương trình Cặp ba lá xúc động nhận giải. 
  • Sân khấu im ắng khi Trường Giang đoạt giải

    Tại khán phòng, những người có mặt gần như không phản ứng khi Đại Nghĩa và Tóc Tiên công bố Trường Giang đoạt giải Nghệ hài được yêu thích nhất. Một phần vì bạn trai Nhã Phương bận chạy show nên không có mặt để nhận giải, phần vì nhiều người dự đoán Hoài Linh hoặc Trấn Thành sẽ thắng giải.

    Mặc dù được mời dẫn chương trình nhưng Trấn Thành đã vuột mất cả 2 đề cử, ra về tay trắng. Không ít khán giả tiếc nuối cho nam nghệ sĩ tài năng.

    VTV Awards 2016 anh 19

     


  • Hồng Đăng giành giải Nam diễn viên ấn tượng

    Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng ba diễn viên nhí của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh công bố giải Nam diễn viên ấn tượng. Hồng Đăng vượt qua Mạnh Trường, Chí Nhân, Việt Anh và Bình Minh để giành giải. Anh được khán giả yêu thích với vai Huy trong Zippo, mù tạt và em

    Hồng Đăng xúc động chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc. Sau 13 năm làm truyền hình, đây là chiếc cúp đầu tiên của tôi. Cảm ơn tình yêu của khán giả dành cho tôi". 

    VTV Awards 2016 anh 20
    Diễn viên Hồng Đăng. 

  • Nhã Phương tiếp tục thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng

    Nữ diễn viên trẻ một lần nữa được xướng tên ở hạng mục giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng với vai diễn trong phim Khúc hát mặt trời. Trước đó, tại VTV Awards 2015, cô cũng giành giải với vai Linh trong Tuổi thanh xuân

    Cô tâm sự: "Với một diễn viên trẻ như Phương, đây là điều vô cùng hạnh phúc. Tôi xin gửi giải thưởng này đến gia đình, fan, những người luôn sát cánh bên tôi". 

    Các nghệ sĩ khác góp mặt ở hạng mục này là Cao Thái Hà, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm Hương.

    VTV Awards 2016 anh 21
  • Hồng Đăng thắng giải Diễn viên nam

  • "Zippo, mù tạt và em" thắng giải VTV Awards

    Bộ phim về đề tài tình yêu tuổi trẻ của đạo diễn Trọng Trinh vượt qua các phim Khúc hát mặt trời, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Bạch mã hoàng tửNguyệt thực để chiến thắng ở hạnh mục Phim truyền hình ấn tượng. 

    Phim có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Minh Hương cùng dàn diễn viên trẻ Anh Tuấn, Nhã Phương...

  • Tiết mục tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng - Lương Minh -Trần Lập

    Trên sân khấu VTV Awards, ca sĩ Anh Khoa biểu diễn liên khúc Lối cũ ta về - Mùa thu - Trở về để tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng, Lương Minh và Trần Lập. Ở bài hát cuối Trở về, giọng ca của trưởng nhóm Bức Tường một lần nữa vang lên trong sự xúc động. 

    Trong vai trò người dẫn chuyện, nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự: "Tôi chắc rằng trong chúng ta ai cũng có con đường xưa lối cũ để trở về với biết bao gương mặt thân yêu... Mùa thu đôi khi mang lại cho ta những nỗi buồn man mác. Những chiếc lá vàng rụng xuống sau khi đã hoàn thành sứ mệnh, nhưng nó không biến mất, sẽ hồi sinh vào mùa xuân. Sau những giọt nước mắt sẽ là nụ cười, đằng sau những cuộc chia ly là những lần gặp lại". 

  • Nhã Phương thắng giải Nữ diễn viên ấn tượng

  • Hồ Văn Cường đánh bại Noo, Sơn Tùng

    Vượt qua những cái tên đình đám khác như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm..., quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - Hồ Văn Cường xuất sắc giành giải thưởng quan trọng Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards.

    Cậu bé 13 tuổi chia sẻ sự vinh dự và hạnh phúc khi cầm cúp trên tay. Sau đó, vì quá xúc động, Hồ Văn Cường lúng túng không thể nói thêm mà chỉ cười bối rối.

    Khi công bố kết quả, các fan đứng dậy ăn mừng chiến thắng của giọng ca nhí.

  • Phi Nhung - Quang Dũng trao giải Chương trình ca nhạc ấn tượng

    Giải thưởng Chương trình ca nhạc ấn tượng thuộc về Chào 2016. Ca sĩ Phi Nhung và đạo diễn Quang Dũng công bố giải. 

    Các chương trình khác thuộc hạng mục này gồm Giai điệu Tự hào tháng 9/2015, Thần tượng Bolero, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào tháng 6/2016. 

  • Vợ nhạc sĩ Trần Lập nghẹn ngào khi nhận giải thay chồng

    Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Á hậu Thụy Vân công bố giải Nhân vật của năm. Giải thưởng được trao cho cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

    Bước lên sân khấu nhận giải thay chồng, chị Hoa nghẹn ngào: "Hôm nay tôi đứng ở vị trí này thay cho chồng tôi, nghệ sĩ Trần Lập. Cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã dành cho Trần Lập giải thưởng này. Tôi cám ơn". 

  • Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh ở VTV Awards

  • Táo Quân dành giải Chương trình của năm

    Giải thưởng quan trọng nhất của VTV Awards 2016 được trao cho chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân). Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Trọng Trinh thay mặt ê-kíp lên nhận giải.

    Các chương trình khác cũng thuộc hạng mục này là Điều ước thứ 7 (số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh); Trường học vui vẻ (phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV đặc biệt); Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.

  • Vợ Trần Lập bật khóc khi nhận giải thay chồng

  • Các giải thưởng của VTV Awards 20

    - Dẫn chương trình ấn tượng: Trường Giang, BTV Ngọc Trinh, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Việt Hương.

    - Diễn viên nam ấn tượng: Hồng Đăng, Mạnh Trường, Bình Minh, Chí Nhân, Việt Anh.

    - Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Cao Thái Hà, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm Hương.

    - Phim truyền hình ấn tượng: Zippo, mù tạt và em; Khúc hát mặt trời; Những ngọn nến trong đêm phần 2; Bạch mã hoàng tử; Nguyệt thực.

    - Ca sĩ ấn tượng: Sơn Tùng M-TP, Hồ Văn Cường, Khởi My, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh.

    - Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang.

    - Chương trình của năm: Táo quân; Điều ước thứ 7 (số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh); Trường học vui vẻ (phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV đặc biệt); Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng.

    - Chương trình ca nhạc ấn tượng: Giai điệu Tự hào tháng 9/2015, Chào 2016, Thần tượng Bolero, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào tháng 6/2016.

    - Chương trình văn hoá xã hội khoa học giáo dục ấn tượng: Chương trình 8 IELTS, Cặp lá yêu thương, Khám phá khoa học, Đường về nhà, Giờ gia đình: Mẹ tôi.

    - Nhân vật của năm: Khánh Vy (học sinh THPT Phan Bội Châu, Nghệ An với tài bắt chước chuẩn âm điệu của nhiều thứ tiếng), cố nhạc sĩ Trần Lập, Đặng Xuân Chinh (chàng trai khuyết tật trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 31/10), Nguyễn Thảo Vân (giám đốc doanh nghiệp xã hội Nghị lực sống trong phóng sự đặc biệt của VTV tháng 4), Khánh Linh (cô bé 10 tuổi ở Hải Dương vẫn lạc quan dù mắc bệnh ung thư trong chương trình Điều ước thứ 7).

    - Hình ảnh thời sự ấn tượng: Những hình ảnh về các em bé Syria, Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư trước khi qua đời, Tinh vi thủ đoạn bán xăng - VTV24, Diễu binh, diễu hành hoành tráng kỷ niệm 70 năm quốc khánh 2-9, Thí sinh xếp hàng chờ đợi rút và nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ 24h.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm