Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Trọng Phúc tiến thẳng vào chung kết Vietnam's Got Talent

Vượt qua 5 tiết mục khác, thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc cùng với nhóm hát nhạc cổ điển Dòng thời gian đã trở thành hai cái tên đầu tiên góp mặt vào vòng thi cuối cùng.

Võ Trọng Phúc tiến thẳng vào chung kết Vietnam's Got Talent

Vượt qua 5 tiết mục khác, thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc cùng với nhóm hát nhạc cổ điển Dòng thời gian đã trở thành hai cái tên đầu tiên góp mặt vào vòng thi cuối cùng.

>> Ca sĩ đồng quê điển trai hớp hồn khán giả tại VN's Got Talent
>> Gặp anh chàng điển trai gây sốt tại Việt Nam's Got Talent

Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng thời gian tiến thẳng vào chung kết.

Sau đúng hai ngày tổng đài bình chọn được mở, cuối cùng khán giả đã chọn ra hai tiết mục xuất sắc nhất của vòng bán kết đầu tiên của chương trình. Không ngoài dự đoán, nhóm Dòng thời gian với phần trình bày vở nhạc kịch Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà và Võ Trọng Phúc với ca khúc You’re Beautiful (James Blunt) đã vượt qua 5 đối thủ khác gồm nhóm Ngẫu hứng (Freaky Fun), Nguyễn Thanh Bình, nhóm Ảo giác (Contact juggling), nhóm Khát vọng và Trần My Anh.

Từ hai tiết mục có lương bình chọn cao thứ nhì và thứ ba, BGK đã thảo luận để đưa ra cái tên còn lại bước vào vòng chung kết cùng với Võ Trọng Phúc.

Với Võ Trọng Phúc, do có được số lượng người hâm mộ khá đông đảo ngay từ vòng loại sân khấu, nên anh không mấy khó khăn để chiếm được số lượng bình chọn cao nhất. Với Dòng thời gian, dù phải nhờ vào quyết định cuối cùng của BGK, nhưng ai cũng đều đồng tình rằng 4 chàng trai này xứng đáng với một vị trí trong vòng chung kết. Võ Trọng Phúc chia sẻ cảm xúc: “Hôm nay tôi rất vui và thật sự may mắn”.

Võ Trọng Phúc.

Ngay sau khi đêm công bố kết quả, Võ Trọng Phúc chia sẻ “Khi là người đầu tiên được xướng tên vào vòng chung kết, cảm giác của Phúc rất xúc động, cảm thấy mình quá may mắn, nhờ sự ủng hộ của mọi người, mình đã có được điều đó. Thật ra đi đến đây đã là một chặng đường khá dài vì mục đích của Phúc đến với cuộc thi là để được hát tiếng Anh và mục đích rõ ràng hơn nữa là lọt vào vòng bán kết, và bây giờ Phúc đã vượt qua được mục đích đó rồi. Phúc hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong vòng chung kết sắp tới để không phụ lòng sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua”. Còn đây là chia sẻ về tiết mục mà Phúc tiếc nhất trong tuần rồi:”Thật ra ngay từ khi gặp gỡ các thí sinh đầu tiên thi chung với Phúc, mình đã thấy tuần này là một tuần rất khó vì mỗi tiết mục đều có những nét đặc sắc riêng, khi về xem clip thì mình thấy tiết mục nào cũng xứng đáng vào vòng trong cả. Phúc rất tiếc cho tiết mục của nhóm Ngẫu Hứng vì Phúc thấy các bạn nhảy rất tốt, các động tác khá cuốn hút, có lẽ khi lên truyền hình mọi người không cảm nhận được không khí của bài nhảy này”

Nhóm Dòng thời gian.

Còn Dòng Thời Gian cũng chia sẻ về kết quả này: “Khi 7 tiết mục cùng lên sân khấu để nghe kết quả, Dòng Thời Gian là nhóm được công bố cuối cùng, cảm giác trước đó rất lo âu và hồi hộp. Tuy nhiên khi được nghe xướng tên, nhóm rất vui và hạnh phúc vì như thế có nghĩa là khán giả đã bắt đầu yêu mến thể loại nghệ thuật mà nhóm theo đuổi. Nhóm xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa, tạo ra một ấn tượng tốt hơn nữa về dòng nhạc nhóm đang theo đuổi nhưng sẽ hướng đến đa số khán giả hâm mộ hơn. Nhóm cũng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu mến và cổ vũ trong thời gian qua và hi vọng mọi người sẽ tiếp tục sát cánh với nhóm trong thời gian tới. ”

5 tiết mục còn lại dù phải ra về nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Dù không được đi tiếp cuộc thi nhưng hình ảnh chàng trai khiếm thị Nguyễn Thanh Bình với khả năng chơi nhiều nhạc cụ chắc chắn sẽ được mọi người nhớ mãi, Bình chia sẻ: “Khi tham gia Vietnam’s Got Talent em đã đạt được quá nhiều thứ. Thứ nhất là đã được mọi người biết đến nhiều hơn, nhiều người ủng hộ mình hơn. Thứ hai là đã có được tình bạn của những thí sinh cùng thi với mình, đó là điều mà Bình cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Còn Ngẫu Hứng thì chia sẻ: “Mặc dù dừng lại ở vòng bán kết nhưng nhóm đã được nhiều người biết đến, đã đưa popping đến gần mọi người hơn và giúp mọi người hiểu rằng  hiphop không chỉ có cắm đầu xoay xoay mà nó cũng rất nghệ thuật. Điều mà nhóm đạt được nhiều nhất sau cuộc thi này là đã gắn bó nhiều hơn, đây là một kỷ niệm mà nhóm sẽ không bao giờ quên.”

Trước đó, ca sĩ Thu Minh đã có phàn trình diễn sôi động

 

Xem lại hai tiết mục của Trọng Phúc và nhóm Dòng thời gian.

Chủ nhật tuần này (11/3), 7 tiết mục tiếp theo của vòng bán kết sẽ trình diễn trực tiếp trên sân khấu lớn, và cũng chỉ hai tiết mục được đi tiếp. Sau 7 đêm, 14 tiết mục sẽ tranh tài trong 2 đêm chung kết để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

 P.G

Theo Infonet.vn

 P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm