Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Văn Lâm tăng 4,5 kg, vẫn chăm chỉ tập luyện khi mang thai

Đang mang thai con đầu lòng, Yến Xuân có những thay đổi đáng kể về sức khỏe song vẫn giữ được vẻ khỏe khoắn, duy trì thói quen tập luyện thể dục.

vo dang van lam anh 1

Hồi tháng 9, hai tháng sau đám cưới riêng tư, Yến Xuân và thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo đón tin vui. Cặp đôi còn đăng clip ghi lại bữa tiệc tiết lộ giới tính con đầu lòng, ẩn ý sắp đón một bé trai. Hiện, bà xã thủ thành tuyển Việt Nam đang ở những tháng giữa thai kỳ.

vo dang van lam anh 4

Cụ thể, Yến Xuân cho biết thông qua việc tập luyện, cô cố gắng duy trì mức trao đổi chất cơ thể, các nhóm cơ cũng như trạng thái tinh thần tốt nhất trong quá trình mang thai. Các bài tập được cô tính toán rất kỹ, phù hợp và trong mức an toàn với thai phụ. "3 tháng đầu chị không dám tập, chỉ đi bộ thôi. Do lúc đó thai còn chưa bám chắc vào tử cung nên chị không dám tập. Hồi chưa bầu thì còn tưởng tượng tập nhẹ này kia. Chứ vừa có là bắt đầu trào ngược dạ dày, buồn ngủ, đau lưng (dây chằng giãn khi nội tiết thay đổi) rồi còn lo lắng tột độ nữa thì không có tâm trạng tập. Đếm từng ngày cho tới qua 3 tháng luôn", nữ PT từng viết trên trang cá nhân.

vo dang van lam anh 5

Bên cạnh chế độ tập luyện, Yến Xuân chú trọng ăn cân bằng các nhóm chất và bổ sung vitamin chứ không cố ăn nhiều. Theo đó, trong chế độ ăn của cô luôn có sữa chua, rau xanh và sữa men. Nữ PT dành nhiều thời gian tham khảo các tài liệu, nghiên cứu để có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.

vo dang van lam anh 8

Hiện, cặp vợ chồng sống tại Hà Nội. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và ăn uống cùng nửa kia.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Tượng 'nữ hoàng nhảy cầu Trung Quốc' bị chê xấu, giống mỗi nốt ruồi

Một bức tượng điêu khắc vận động viên nhảy cầu Quan Hongchan bị nhiều dân mạng Trung Quốc la ó, đòi gỡ bỏ vì không giống người thật.

Mai An

Ảnh: @yenxuan24

Bạn có thể quan tâm