Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Việt Chung mang chất liệu mặc nưa dự Tuần lễ thời trang

Nhận lời mời của Andres Aquino - Người sáng lập và là nhà sản xuất Couture Fashion Week, Võ Việt Chung sẽ góp mặt ở sàn diễn quốc tế vào tháng 9 tới.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ giới thiệu BST Huê khôi xứ Nam kỳ trên sàn diễn quốc tế - New York Couture Fashion Week. BST có chất liệu mặc nưa – là loại vải mà anh bỏ công hơn 10 năm để tìm tòi, khôi phục. BST Huê khôi xứ Nam kỳ được đính kết ngọc trai cùng vải mặc nưa tạo là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Để thể hiện theo đúng ý tưởng của BST, Võ Việt Chung đã đưa ra layout make-up và làm tóc của người mẫu cho phía nhà sản xuất. Các người mẫu sẽ thể hiện văn hóa truyền thống của người Sài Gòn xưa qua hình ảnh từ mái tóc thắt gọn sau gáy hay đôi môi đỏ, và đeo khuyên tai bằng ngọc trai cách điệu.

Lần đầu tham dự một show thời trang đẳng cấp quốc tế, Võ Việt Chung cho biết: “Tôi tự tin mang làn gió mới của phương Đông ra thế giới thuyết phục công chúng vì nó không chỉ đặc biệt về ý tưởng mà còn về những giá trị dân tộc với chất liệu được thể hiện trên trang phục hiện đại”.

Couture Fashion Week sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9, tại Crowne Plaza Times Square Manhattan. Võ Việt Chung sẽ có mặt tại New York vào ngày 3/9 để casting người mẫu, tham quan các viện bảo tàng, gặp gỡ đối tác để chuẩn bị cho các kế hoạch về cuộc thi Hoa hậu Thế giới Đại dương sắp tới. Show diễn của NTK đến từ Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h ngày 6/9.

NTK Võ Việt Chung miệt mài chỉnh sửa tông trang điểm, quần áo cho người mẫu Phan Phương trong buổi chụp ảnh giới thiệu BST mà anh sẽ giới thiệu trên sàn diễn quốc tế sắp tới.
BST Huê khôi xứ Nam kỳ có chất liệu mặc nưa truyền thống.
Thiết kế là sự kết hợp giữa trang phục truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, phá cách...
... tạo nên cái nhìn mới cho trang phục truyền thống. Tông màu đen làm chủ đạo thể hiện sự huyền bí.
Các người mẫu trình diễn BST này sẽ được cột tóc như người Sài Gòn xưa, tô son đỏ mọng và đeo hoa tai ngọc trai ấn tượng.
Võ Việt Chung xem bộ sưu tập mới như đứa con tinh thần, được anh nâng niu, chăm chút từng chi tiết nhỏ. Nhà thiết kế dành nhiều tháng để lên ý tưởng và thực hiện các thiết kế mà anh tâm đắc.

Khánh Ly

Ảnh: ChaPi

Bạn có thể quan tâm