Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng khác lạ của Kim Yoo Jung

Hình ảnh để lộ xương quai xanh của Kim Yoo Jung thu hút sự quan tâm. Nữ diễn viên bị cho là đã giảm cân.

kim yoo jung gay anh 5

KIm Yoo Jung từng chia sẻ: "Tôi là người dễ lên cân. Bởi vậy, tôi thường phải chú ý đến lượng ăn". Nữ diễn viên thay cơm bằng loại mì có calo thấp, chứa nhiều chất xơ, theo Cosmopolitan.

kim yoo jung gay anh 6

Diễn viên 23 tuổi duy trì bữa ăn đủ chất dinh dưỡng. Trong đợt giảm cân, cô thường ăn các món có ức gà, giá đỗ và cá. Ngoài ra, Kim Yoo Jung ăn thêm hạt, ngũ cốc cùng một số thực phẩm tốt cho sức khỏe. Một trong những món ăn yêu thích của cô là salad bí đỏ. Bí đỏ là loại thực phẩm thường xuất hiện trong các thực đơn giảm cân do có nhiều vitamin, calo thấp.

kim yoo jung gay anh 7

Để có được vóc dáng thon gọn, Kim Yoo Jung tập pilates. Bộ môn này được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như Jenner, Ji Soo, Son Ye Jin... ưa chuộng. Pilates giúp tăng độ dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể.

Meghan và Kate xích mích chuyện váy áo

Trang phục của nhà thiết kế Erdem Moralioglu khiến 2 nàng dâu hoàng gia mâu thuẫn. Bên cạnh đó, Hoàng tử Harry chỉ ra xích mích giữa Meghan và Kate.

Kendall Jenner theo đuổi hình ảnh gợi cảm trong năm 2023

Kendall Jenner gây chú ý khi diện mốt không nội y. Sang năm 2023, nữ người mẫu tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm, táo bạo.

Diễn viên nổi tiếng nhờ cảnh bạo lực học đường

Diễn xuất của Jung Ji So khi thể hiện hình ảnh nạn nhân bạo lực học đường được khán giả khen ngợi. Vai diễn giúp cô thu hút sự chú ý.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Ảnh: Wikitree, Allkpop, you_r_love, Awesome ent.

Bạn có thể quan tâm