Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Với con gái, như nào là người bạn trai hoàn hảo?

Phần lớn phái đẹp cho rằng bạn trai tốt sẽ luôn lắng nghe người yêu bằng cả trái tim và ánh mắt.

bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 1
Luôn nhường nhịn là bí kíp đầu tiên cho những anh chàng muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với bạn gái. Cả hai sẽ không phải cãi cọ, tranh giành nếu phái mạnh là người rộng lượng.
bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 2
Con gái thích sự chiều chuộng, được nửa còn lại quan tâm mọi lúc mọi nơi. Dù đang chơi điện tử với bạn bè, đấng mày râu cũng đừng bao giờ quên chúc cô ấy ngủ ngon.
bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 3
Để không xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa, phái mạnh hãy ghi nhớ 2 điều sau: Điều 1: Bạn gái luôn đúng. Điều 2: Xem lại điều 1.
bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 4
Trong chuyện tình cảm, không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, song các chàng trai không nên to tiếng, để bạn gái chịu ấm ức.
bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 5
Lúc cả hai đang giận dỗi, phái mạnh nên là người chủ động dành nhiều thời gian cho bạn gái. Đi dạo quanh công viên, cùng trốn đến một nơi xa... sẽ là những sự lựa chọn không tồi.
bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 6
Hãy luôn là người che chắn, bảo vệ cô ấy! Nắm chặt tay bạn gái mỗi khi sang đường - chỉ việc nhỏ này thôi cũng khiến bạn trở thành người hùng trong mắt nàng.
bi kip tro thanh ban trai hoan hao anh 7
Các yếu tố bất ngờ, lãng mạn là chất xúc tác cho tình yêu. Thỉnh thoảng trổ tài bếp núc, nấu món ăn thật ngon cho nàng… sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn lâu bền mà không nhàm chán.
Clip vlog những cách để trở thành bạn trai hoàn hảo 4 cách trở thành bạn trai hoàn hảo trong vlog mới của Huyme được nhiều người ủng hộ.

Tuyệt chiêu để không thành trò cười vào Cá tháng Tư

Luôn ghi nhớ, cảnh báo cho mọi người từ sớm hay chủ động đi lừa trước là những bí quyết giúp bạn không trở thành "cá" trong ngày 1/4.

Hiền Đoàn - Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm