Không phải BYD hay Geely, đây mới là SUV bán chạy nhất Trung Quốc
Trước làn sóng nội địa hóa của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc, nhiều mẫu xe quốc tế vẫn bán tốt, thậm chí lọt nhóm bán chạy nhất thị trường trong quý đầu năm.
2.236 kết quả phù hợp
Trước làn sóng nội địa hóa của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc, nhiều mẫu xe quốc tế vẫn bán tốt, thậm chí lọt nhóm bán chạy nhất thị trường trong quý đầu năm.
Dù chỉ vừa ra mắt không lâu, Jaecoo J7, Omoda C5 hay MG G50 đều đang được áp dụng ưu đãi hàng chục triệu đồng.
Tiến trình đàm phán giữa Nhật Bản và Mỹ về thuế quan đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã ra mắt các mẫu xe ấn tượng ngay tại triển lãm New York International Auto Show 2025, đa phần là các mẫu xe điện.
Ôtô điện được gọi tên trong hầu hết hạng mục của giải thưởng World Car Awards 2025 vừa được trao tại sự kiện New York Auto Show.
Chính sách thuế quan cứng rắn của ông Trump đối với Trung Quốc có thể đẩy làn sóng hàng hóa giá rẻ tràn sang châu Âu, đe dọa ngành công nghiệp bản địa và gây chia rẽ nội bộ EU.
Trong khi hầu hết doanh nghiệp gặp rủi ro trước chiến tranh thương mại, tỷ phú Hà Lan Remon Vos lại nhìn thấy cơ hội để mở rộng đế chế bất động sản công nghiệp khắp châu Âu.
Những thương hiệu nổi tiếng như Mercedes-Benz, BMW hay Porsche đang đối mạnh với mức sụt giảm 2 chữ số ngay trong quý I/2025.
Chính sách thuế nhập khẩu 25% với ôtô được kỳ vọng sẽ bảo vệ ngành công nghiệp sản xuất xe của Mỹ. Tuy nhiên, các báo cáo đang chỉ ra điều ngược lại.
Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm về 0%, khách hàng mua những mẫu xe đang được nhập khẩu Mỹ sẽ tiết kiệm từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng.
Quá trình rà soát toàn bộ những điểm mù của phe hoài nghi châu Âu không chỉ bác bỏ những chỉ trích mà họ dành cho đồng euro, mà còn tiết lộ sức mạnh nền tảng cũng như định hướng tương lai của nó.
Với 3 phiên bản và giá bán "nhảy cóc", MG G50 liệu có thể nối gót thành công của Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross?
Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 26/3 đã công bố lệnh áp thuế 25% đối với ôtô và xe tải nhẹ nhập khẩu, có hiệu lực vào ngày 3/4 tới đây.
Hãng xe mang tên AUDI là liên doanh giữa tập đoàn Volkswagen và một thương hiệu Trung Quốc.
Châu Âu hy vọng làn sóng đầu tư mới vào lĩnh vực quân sự để đảm bảo an ninh khu vực cũng sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Song quá trình này không dễ dàng.
Đợt sa thải này của Audi được tiết lộ sẽ giúp hãng tiết kiệm cả tỷ USD.
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
Bộ pin này được thiết kế phù hợp với trạm sạc siêu nhanh Megawatt Flash Charger của BYD.
Dựa trên bản concept Lamborghini Lanzador, siêu xe điện đầu tiên của thương hiệu đến từ Italy sẽ có công suất hơn 2.000 mã lực và thời điểm ra mắt đã được dời sang năm 2029.
Doanh số Ford tại châu Âu giảm mạnh trong năm vừa rồi, chủ yếu bởi động thái khai tử nhiều mẫu xe phổ biến.