Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Volkswagen Scirocco GTS độc nhất Việt Nam

Mẫu xe mạnh mẽ nhất của của dòng xe đô thị Volkswagen Scirocco GTS độc nhất Việt Nam sử dụng động cơ xăng 2.0L với sức mạnh 210 mã lực.

Phiên bản GTS nổi bật với bốn đường trang trí đen và đỏ kéo dài từ nắp capô qua mui kéo xuống phía sau đuôi xe.
Cặp gương chiếu hậu nổi bật với màu đỏ, cụm chân phanh và chân ga được bọc inox. Ở phía sau xe, một cánh hướng gió theo phong cách trên phiên bản xe đua của Volkswagen được gắn thêm, cản sau cũng được thay mới làm nổi bật cặp ống xả phía sau. Bộ vành 18 inch bắt mắt.
Nội thất GTS nổi bật với chất liệu da cao cấp màu đen, tương phản với những đường may chỉ đỏ. Dây đai an toàn cũng đẹp hơn khi cũng được phối màu đen đỏ. Logo GTS được thêu ở phía trên ghế ngồi, và gắn trên thanh nẹp cửa xe.
Volkswagen Scirocco có kích thước chiều dài 4.256 mm, chiều rộng 1.810 mm và chiều cao 1.404 mm, trọng lượng không tải 1.373 kg, dung tích khoang hành lí 292 lít, dung tích bình nhiên liệu là 55 lít.
Là xe thể thao, Scirocco được trang bị khá nhiều tính năng an toàn để bảo vệ cho người sử dụng, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh gấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát sức kéo (TCS), hệ thống khóa vi sai điện tử (EDL), hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC), hệ thống trợ lực lái điện tử thay đổi theo tốc độ, hệ thống khóa cửa trung tâm, tính năng hỗ trợ khi lên dốc, cùng hệ thống 6 túi khí (bao gồm cả túi khí bên và túi khí rèm).

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm