Xe điện MG 'ế' tại Việt Nam nhưng đắt như tôm tươi ở Trung Quốc
MG4 EV nhận lượng đơn hàng lớn, buộc hãng phải tăng ca gấp để kịp sản xuất xe bàn giao cho khách.
2.205 kết quả phù hợp
MG4 EV nhận lượng đơn hàng lớn, buộc hãng phải tăng ca gấp để kịp sản xuất xe bàn giao cho khách.
Hãng xe Đức cho rằng phím bấm vật lý vẫn quan trọng trên ôtô, nhất là núm xoay điều chỉnh âm lượng.
Trong khi mọi ánh nhìn tại IAA Mobility 2025 đổ dồn vào mẫu iX3 hoàn toàn mới, BMW đã lặng lẽ ra mắt phiên bản mới của logo thương hiệu.
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
CATL vừa gây chú ý tại IAA Mobility 2025 khi công bố công nghệ pin LFP mới mang tên Shenxing Pro, được kỳ vọng sẽ trở thành "vũ khí chiến lược" giúp Trung Quốc tăng tốc thâm nhập thị trường xe...
Nhiều nhà sản xuất ôtô chọn trang bị tay nắm cửa dạng ẩn cho xe điện để cải thiện phạm vi hoạt động. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này không được lòng khách hàng.
Thời thế thay đổi, cạnh tranh khó khăn và sự xuất hiện của tân binh châu Âu, phân khúc vua một thời liệu có thể quay lại thời hoàng kim?
Phiên bản thương mại của Volkswagen ID. Cross Concept có thể sẽ chính thức ra mắt trong năm 2026, cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV hạng B thuần điện.
Loạt hãng xe châu Âu đang triển khai ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho dải sản phẩm của mình trong tháng 9.
Trong tháng 8/2025, doanh số của Tesla tại châu Âu tiếp tục suy giảm mạnh, bất chấp nhu cầu xe điện tại thị trường này vẫn đang trên đà tăng trưởng.
Đây là lần đầu tiên Mazda mang động cơ PHEV lên một mẫu SUV ở Đông Nam Á, với giá bán không hề thấp.
Audi sẽ khai tử 2 mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong giá rẻ là A1 và Q2, và thay thế bằng mẫu xe thuần điện nhập môn kể từ năm 2026.
Audi Concept C được lấy cảm hứng từ những mẫu xe biểu tượng của thương hiệu, đồng thời mở ra ngôn ngữ thiết kế mới sẽ hiện diện trên các dòng Audi trong tương lai.
Doanh số giảm, lợi nhuận đi xuống, sa thải hàng loạt và đánh mất dần sức cạnh tranh trong mảng xe điện khiến ông lớn một thời của ngành ôtô dần "kiệt sức".
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Doanh số ôtô tại châu Âu tăng 5,9% trong tháng 7, nhưng Tesla tiếp tục mất thị phần, nhường chỗ cho đối thủ Trung Quốc BYD bứt phá.
Động thái này có thể khép lại giai đoạn gây tranh cãi khi ông Oliver Blume nắm ghế CEO ở cả Porsche AG và Volkswagen Group.
Nhiều khả năng, cỗ máy 5 xy lanh từ TT RS hay RS Q3 của Audi sẽ sớm quay trở lại bên trong chiếc Volkswagen Golf R.
Mẫu hothatch hiếm hoi của Hyundai tiếp tục được nâng cấp, lột xác cả ngoại lẫn nội thất.
Bugatti tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu siêu sang khi công bố toàn bộ lượng xe đã có chủ đến tận năm 2029, bất chấp thị trường toàn cầu đầy biến động.