Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng thi quý 'Gia đình tài tử': ai sẽ dành 'vé vàng'?

Chủ nhân đầu tiên của tấm vé vào chung kết sẽ được định đoạt trong chương trình số đặc biệt tuần này.

Chủ nhật này, ba gia đình đại diện cho khu vực miền Nam hứa hẹn sẽ cống hiến những tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu và hoành tráng để tranh giải thưởng trị giá 50 triệu và tấm vé vàng vào vòng chung kết năm.

 Lựa chọn đúng bài hát về quê hương Long An, gia đình ông Phan Thành Tâm tiếp tục gây bất ngờ trong tiết mục đầy sáng tạo mà giàu tình cảm mến thương với vùng quê sông nước qua khúc ca Vàm cỏ đông. Gia đình bác Nguyễn Ngọc Động đến từ TP.HCM lại có cơ hội phát huy phong cách hát acabella sở trường trên nền nhạc dân gian đương đại trong tiết mục Con cò. Đội Bình Dương của cô Lệ Trinh cũng không kém cạnh với tình khúc nổi tiếng Sao em nỡ vội lấy chồng trong tiếng hát nỉ non của những cặp đôi trai gái.

Vòng thi quý như là một cơ hội cuối để các gia đình đứng hát trên sân khấu Gia đình tài tử 2013. Vì vậy, tất cả các thành viên đều tranh thủ thời gian, tạm gác lại công việc và cùng hội ngộ đầy đủ trên sân khấu trong ngày đặc biệt này. Ba thế hệ cùng ca, cùng diễn đã làm nên một vòng thi quý hết sức rực rỡ và đặc sắc.

Từ thi tuần cho đến vòng quý, những con người nông dân chân chất, mộc mạc đã vụt sáng trở thành “nghệ sĩ” nhưng họ vẫn luôn giữ được tình cảm và khí chất của những con người Nam Bộ. Dù kết quả có như thế nào thì những cống hiến, nỗ lực không mệt mỏi của các gia đình đam mê, giàu truyền thống văn nghệ và tình cảm mà họ đã gửi gắm qua mỗi bài hát chính là điều mà khán giả không thể quên được các gia đình này.

Gia đình tài tử đình số đặc biệt tuần này phát sóng lúc 19 giờ tối chủ nhật, 11/8 trên kênh HTV7.

Tư liệu: Gia đình tài tử


Bạn có thể quan tâm