MV Kpop ngập tràn cảnh nóng và bạo lực
Các cảnh nóng và bạo lực trong MV Kpop thể hiện sự sáng tạo hay đơn giản là “câu khách”?
45 kết quả phù hợp
Các cảnh nóng và bạo lực trong MV Kpop thể hiện sự sáng tạo hay đơn giản là “câu khách”?
Chiến dịch quảng cáo mới của hãng giải khát Pepsi đang vấp phải phản ứng gay gắt vì dùng hình nộm để châm biếm và chơi xấu Ronaldo.
Mặc dù là những điều không chứng minh được độ xác thực, tuy nhiên, đây vẫn là những câu chuyện được kể đi kể lại trong giới âm nhạc quốc tế.
Rẻ nhất ở mức giá 3.000 USD và đắt nhất tới 1 triệu USD, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu những chiếc laptop này.
Cô gái sử dụng đàn tranh để thể hiện bản solo guitar Voodoo Chile của "tay guitar xuất sắc nhất mọi thời đại" Jimi Hendrix.