Những màn 'lật kèo' ấn tượng của học trò dịp 20/11
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
3.524 kết quả phù hợp
Không còn những lễ nghi nghiêm túc, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thời nay là dịp để thầy cô cùng học sinh “quẩy” hết mình với bữa tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm.
Không được hưởng ưu đãi phí trước bạ nhưng nhóm xe lắp ráp vẫn có khuyến mại riêng từ hãng. Giá trị ưu đãi có thể lên đến cả trăm triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.
Tài khoản Plus trên ứng dụng Agribank Plus mang đến trải nghiệm ngân hàng số đột phá, cá nhân hóa số tài khoản, tạo sự tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trong tháng 11, khách hàng sở hữu các mẫu xe Peugeot sẽ nhận mức ưu đãi hấp dẫn, bao gồm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ và ưu đãi giá lên đến 50 triệu đồng từ Thaco Auto.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
VinFast khiến khách hàng ấn tượng khi công bố chương trình tri ân Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số một thị trường.
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, từ 1/11, Bảo hiểm VietinBank (VBI) triển khai chương trình MegaSale “Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm” với mức ưu đãi chưa từng có đến 30%.
Xe máy điện VinFast, Yadea hay các mẫu xe xăng từ Honda, Yamaha đều được bán trên sàn thương mại điện tử với giá giảm đến vài chục triệu đồng.
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Sổ tay trạm “deal” tháng 11 của ShopeeFood “bùng nổ" với hàng nghìn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người dùng những lựa chọn đầy bất ngờ.
Đến khám phá Samsung West Lake, giới trẻ Hà Nội được trải nghiệm “vũ trụ” công nghệ hiện đại, check-in sống ảo bên trong cửa hàng bán lẻ cao cấp nhất của Samsung.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Nhân kỷ niệm 31 năm thành lập, SHB triển khai nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Giao dịch thẻ và tài khoản vẫn chiếm phần lớn thị trường thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, tuy nhiên, QR Code đang là loại hình thanh toán có mức tăng trưởng cao nhất.