Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
3.524 kết quả phù hợp
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Chất lượng hình ảnh chuẩn flagship cùng bộ công cụ Galaxy AI giúp rút ngắn thời gian chỉnh sửa để Gen Z “bắn” video thần tốc, chiếm trọn spotlight trên mọi nền tảng mạng xã hội.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Mega Sale vẫn chứng minh sức hút khi không chỉ là “lễ hội mua sắm” được mong chờ nhất năm, mà trở thành cơ hội để người dùng an tâm sở hữu sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Ngân hàng MSB, SHB, HDBank, BIDV cho biết sẽ tặng thêm tiền, voucher, vàng SJC... cho khách hàng mở mới tài khoản tại ngân hàng để nhận chính sách an sinh xã hội dịp 2/9 qua VNeID.
Chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, mỗi công dân Việt Nam sẽ được nhận 100.000 đồng từ Chính phủ thông qua ứng dụng định danh điện tử VNeID.
Diễn ra từ ngày 4/9 đến ngày 6/9, BenThanh Tourist triển khai khuyến mãi “Đón thu vàng - ngàn ưu đãi” tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2025.
Sự bùng nổ của TMĐT Việt Nam không chỉ tạo cơ hội cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, thời trang hay mỹ phẩm, mà còn mở ra cánh cửa cho những lĩnh vực ngách hơn như phụ tùng ôtô.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Không chỉ sở hữu nhiều nâng cấp về hiển thị, LG NanoCell thế hệ mới - với tính năng AI Thấu cảm - còn là trợ lý giải trí với khả năng cá nhân hóa theo sở thích từng thành viên.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Với nhiều Gen Z, những lần tụ tập thể dục thể thao, cùng nhau ăn uống là cách tự nhiên để kéo gần khoảng cách nơi công sở.
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.
Hội văn phòng có thêm nhiều lựa chọn bữa sáng nhanh chóng - tiện lợi, cửa hàng mở sớm, đồng thời tích thêm điểm thưởng khi đặt đơn qua ứng dụng.
Dùng thẻ Visa để thanh toán VNPAY-QR trên ứng dụng VNPAY hoặc tại máy VNPAY SmartPOS, người dùng có cơ hội trúng iPhone 16 Pro Max 256 GB cùng ưu đãi tới 100.000 đồng.
Vietnam Airlines và Vietjet có nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt vé máy bay nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.