Chủ sở hữu 'sữa ông Park' kinh doanh thế nào?
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
60 kết quả phù hợp
VPMilk, doanh nghiệp được HLV Park Hang-seo làm đại sứ thương hiệu và là chủ sở hữu sản phẩm "sữa ông Park", báo lỗ hơn 11 tỷ đồng trong năm 2019.
Chính thức trở thành đại sứ độc quyền VPMilk từ năm 2018, HLV Park cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu vì sự phát triển cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.
Vừa kích thích sự sáng tạo của trẻ, vừa gắn kết gia đình thông qua hoạt động nhảy cover, cuộc thi từ VPMilk đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng xã hội.
Do khoảng cách thế hệ, mẹ chồng và nàng dâu thường có quan điểm chăm sóc bé biếng ăn khác nhau, dẫn đến nhiều mâu thuẫn không đáng có.
Từ hợp đồng quảng cáo của giới cầu thủ đến những khoản tài trợ đội bóng, giải đấu, nhiều doanh nghiệp dần đẩy mạnh marketing qua bóng đá nhằm tận dụng lượng người hâm mộ Việt Nam.
Báo chí nước ngoài từng bất ngờ khi biết về mức lương 20.000 USD của HLV Park Hang-seo. Nhưng bóng đá Việt Nam đã mang lại cho thầy Park nhiều bản hợp đồng giá trị hơn thế.
Sự cải thiện thể trạng, thể lực của các cầu thủ sau thời gian uống các sản phẩm sữa VPMilk đã tạo niềm tin cho ông Park khi nhận lời làm đại sứ cho thương hiệu này.
Ngay cả khi đánh mất niềm tin sau thất bại ở SEA Games 2017, VPMilk vẫn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Để hôm nay, cả dân tộc chào đón một trang sử mới của bóng đá Việt.
Ông Park Hang-Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho sữa IQLac Pro của VPMillk, bao gồm dòng sữa dinh dưỡng cho mẹ và bé cùng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.
Trở về như những người hùng, U23 Việt Nam được khán giả dành tình cảm đặc biệt. Buổi giao lưu ngày 4/2 vừa qua tại TP.HCM là minh chứng rõ nhất cho điều này.
Thể lực của U23 Việt Nam là điều người hâm mộ nói đến nhiều nhất trong giải châu lục năm nay. Điều gì tạo nên dấu ấn này?
Trong trận chung kết, Công ty VPMilk đã tập trung băng rôn, sữa, quà tại nhà Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... để tặng người dân địa phương, cùng bà con cổ vũ đội bóng.
Nuôi dưỡng đam mê từ thuở thiếu niên, khắc phục yếu điểm về thể lực, kiên trì theo định hướng đã đề ra, luôn cháy bỏng với tình yêu bóng đá là mô tả chính xác về các cầu thủ Việt.
Sữa IQLac Pro được các tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và cầu thủ vàng CLB HAGL dùng để nâng cao nền tảng thể lực.
Trưa 12/10, đại diện nhà tài trợ và CLB HAGL cho biết đội bóng phố núi đã chính thức bổ nhiệm HLV Chung Hae-seong làm thuyền trưởng mới.
Sau buổi tập chiều 4/10, 4 tuyển thủ VN gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đã tới viện K cơ sở Tân Triều để tặng quà các em nhỏ đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo.
Thất bại ở SEA Games 29 không phải lần đầu bóng đá Việt Nam vấp phải bi kịch. Nhưng với dàn cầu thủ trẻ có chất lượng, người hâm mộ có lẽ nên đặt niềm tin một lần nữa cho ĐTVN.
Tối 25/8, hàng trăm người hâm mộ chờ đợi đến khuya tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chào đón các nữ cầu thủ trở về từ Malaysia sau khi đoạt huy chương vàng bóng đá.
Đó là nhận định của bố Công Phượng cũng như những người dân tập trung xem trận đấu tại nhà của cầu thủ xứ Nghệ này.
Tối 16/8, một đơn vị đã tặng U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam mỗi đội 100 triệu đồng, để động viên tinh thần cầu thủ trước thềm các trận đấu quan trọng tại SEA Games 29.