Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV có MC nam miền Nam đầu tiên

Bên cạnh những đồng nghiệp giọng Bắc, sự xuất hiện của gương mặt MC miền Nam - Việt Phong - tạo được sự chú ý.

Nối gót các gương mặt đàn chị  Hoài Anh, Thúy Hằng, BTV Việt Phong chính là MC nam miền Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng thời sự quốc gia – VTV.

BTV Việt Phong dẫn chương trình thời sự của Đài truyền hình Quốc gia.
BTV Việt Phong dẫn chương trình thời sự của Đài truyền hình quốc gia.

Với giọng đọc khoẻ, rõ và đặc trưng Nam bộ cùng gương mặt ưa nhìn, anh nhận được sự chú ý cũng như được kỳ vọng là làn gió mới, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho các bản tin thời sự.

Việt Phong sinh năm 1982, quê gốc ở Cà Mau. Là “tân binh” trên sóng truyền hình quốc gia nhưng anh là gương mặt không hề lạ lẫm với khán giả truyền hình phía Nam. 

Anh từng là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của Đài Truyền hình TP HCM (HTV), thực hiện hàng loạt phóng sự tạo được tiếng vang như loạt bài về tác hại của game online, Ẩn hoạ shisha, Nỗi đau Axit, Mại dâm đồng tính nam, Nước mắt đô thị … Chàng BTV cũng nhận không ít giải thưởng báo chí cũng như tại các Liên hoan truyền hình toàn quốc liên tục trong nhiều năm.

Có vị trí ổn định và tương lai đầy triển vọng tại HTV, nên khi Việt Phong quyết định “Bắc tiến”, không ít người thân và đồng nghiệp bất ngờ. 

BTV Việt Phong giữa đời thường.
BTV Việt Phong giữa đời thường.

Trên trang cá nhân, Việt Phong chia sẻ, việc bắt đầu cuộc sống và công việc mới tại Hà Nội là điều không mấy dễ dàng và mọi thứ gần như làm lại từ đầu. Tuy nhiên đó là điều kiện để anh tiếp tục chinh phục những thử thách mới trên hành trình cuộc sống của mình.

Đầu quân cho VTV chỉ trong vòng 4 tháng, nhưng với nỗ lực và quyết tâm thách thức chính mình, anh được tin tưởng giao xuất hiện trong các bản tin thời sự quan trọng.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm