Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV: Đại nhạc hội xuân Mậu Tý 2008

Chương trình được dàn dựng tại những sân khấu hoành tráng, sẽ phát sóng trên tất cả kênh VTV, từ 22g ngày 30 tháng Chạp (6/2/2008).

VTV: Đại nhạc hội xuân Mậu Tý 2008

(Zing) - Chương trình được dàn dựng tại những sân khấu hoành tráng, sẽ phát sóng trên tất cả kênh VTV, từ 22g ngày 30 tháng Chạp (6/2/2008).

VTV: Đại nhạc hội xuân Mậu Tý 2008

Đại nhạc hội Mừng xuân Mậu Tý là chương trình nghệ thuật đặc biệt do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, như một món quà dành cho hàng triệu người xem để chào đón năm mới.

Phần biểu diễn piano, violon... do các nghệ sĩ Trinh Hương, Bùi Công Duy đảm nhiệm. Điểm nhấn thời trang sẽ dành cho bộ sưu tập áo dài truyền thống của hai nhà thiết kế Minh Hạnh và Quang Huy. Chất liệu, kiểu dáng, sự thể hiện... là những đường nét Đông - Tây kết hợp. Đẹp, hiện đại mà vẫn... dân tộc!

Cũng tại Hồ Gươm, phần biểu diễn của một trong bốn nghệ nhân nổi tiếng nhất thế giới trên lĩnh vực hiệu ứng về khói màu và ánh sáng: nghệ sĩ Pháp Alain Hubert.

Một mảng khác của chương trình với những khúc ca xuân tươi vui, điệu múa rộn ràng chào đón năm mới sẽ diễn ra tại hai địa điểm: Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) và sân khấu Đại Nam (Bình Dương). Tham gia biểu diễn có nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Quang Linh, nhóm Mặt trời mới... Phần "hoành tráng" của chương trình gồm các đơn vị: đoàn quan họ Bắc Ninh, câu lạc bộ ca trù Thái Hà, nhà hát nghệ thuật truyền thống cung đình Huế... cùng Nhà hát ca múa nhạc quốc gia Việt Nam.

Nhạc Z

Bạn có thể quan tâm