Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV kỳ vọng mang tới 'Tết trâu vàng thật chất' cho khán giả

Thông qua những trải nghiệm hoàn toàn mới trên nền tảng số của VTV Digital, khán giả có thể nhìn lại năm 2020 đầy biến động và đón chờ năm mới tràn ngập niềm vui.

Canh Tý 2020 là một năm đáng nhớ đối với Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến nền kinh tế và cuộc sống người dân. Cùng với đó, những trận bão, lũ ập đến các tỉnh miền Trung khiến niềm vui của mọi người càng thêm ít ỏi.

Năm cũ đi qua với nhiều biến động khiến không khí trở nên trầm lắng. Trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý, mọi người tranh thủ sắm Tết, không còn những bữa tất niên tập trung đông người, ai nấy đều hạn chế gặp gỡ, di chuyển. Đêm giao thừa đón năm Tân Sửu sắp tới sẽ không còn những màn pháo hoa ở hàng chục địa điểm như thường lệ…

Sau những thời điểm khó khăn của năm Canh Tý, mỗi người hiểu được điều quan trọng nhất là luôn giữ tinh thần lạc quan cùng sự đoàn kết, niềm tin vào những điều tốt đẹp phía trước. Bỏ qua những điều không vui trong năm cũ, hàng triệu người dân Việt Nam mong chờ năm mới Tân Sửu với nhiều hy vọng, tràn đầy may mắn, bình an. Bởi Tết là mùa của sức sống mới, thay đổi mới.

VTV Digital anh 1

Các chàng trai 1977 Vlog mang đến niềm vui, tiếng cười cho khán giả ngày đầu năm.

Đó cũng là thông điệp mà chiến dịch "Tết trâu vàng thật chất" gửi đến mọi người thông qua những tập phim sitcom, những tập truyện tranh hài hước được phát hành trên các nền tảng số của VTV Digital (VTV News, fanpage, Trung tâm Tin tức VTV24, Ứng dụng VTVgo, Zalo VTV24…).

Ngoài ra, sự góp mặt của các chàng trai 1977 Vlog, nhân vật Trâu "chất" Mascot… trong "Tết trâu vàng thật chất" hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người ngày đầu năm mới Tân Sửu.

VTV Digital anh 2

"Tết trâu vàng thật chất" là món quà mà VTV Digital gửi tặng khán giả trong năm mới.

Tết năm nay, mọi người có thể dành thêm thời gian ở nhà quây quần bên gia đình, vừa đảm bảo an toàn, vừa đón Tết thật "chất” với các sản phẩm mới trên các nền tảng số của VTV Digital. Chiến dịch không chỉ mang đến những cảm xúc lạc quan mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng về niềm tin vào một khởi đầu mới. Hình tượng chú trâu cười biểu tượng cũng hướng tới những ý nghĩa tích cực đó.

"Tết trâu vàng thật chất" có sự đồng hành của các doanh nghiệp số như Lazada, Vietjet. Khán giả theo dõi series sitcom "Trâu vàng đón Tết" để tham dự minigame trên hệ thống nền tảng số của VTV Digital.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm