Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VTV truyền hình trực tiếp Hoa hậu Thế giới 2014

Đêm chung kết Miss World, diễn ra tại London, nước Anh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 22h ngày 14/12.

Hoa hậu Việt: Người nổi bật, kẻ chìm nghỉm tại Miss World

Hoa hậu Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Hương Giang... là những người đẹp từng ghi dấu ấn nhan sắc Việt trên trên bản đồ cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Sau gần một tháng tham gia các hoạt động ý nghĩa và thú vị tại Anh quốc, tối 14/12, hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đăng quang Miss World lần thứ 64. Đại diện của Việt Nam ở cuộc thi lần này là Nguyễn Thị Loan - Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Dù chưa đạt được thành tích nào nổi bật trong suốt cuộc thi, nhưng người hâm mộ vẫn có thể chờ đợi những màn trình diễn tỏa sáng bất ngờ của người đẹp trong đêm chung kết.

Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Miss World.

Theo công bố mới đây của ban tổ chức Miss World, thành phần ban giám khảo chung kết gồm 9 người, trong đó có bà Julia Morley - chủ tịch Miss World và Hoa hậu châu Á Trương Tử Lâm. Ngoài ra, hai MC chính của chương trình là đương kim Hoa hậu Thế giới Megan Young (Philippines) và nam diễn viên nổi tiếng Tim Vincent. Như vậy, Megan Young có mặt trong đêm chung kết không chỉ để trao lại vương miện cho người kế nhiệm, mà còn đảm nhận vai trò quan trọng - dẫn dắt toàn bộ chương trình. Nam ca sĩ Sky Blu của nhóm LMFAO và ban nhạc The Vamps là hai khách mời sẽ hát live trong đêm chung kết.

Đương kim Hoa hậu Thế giới đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Đêm chung kết Miss World được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 22h ngày 14/12, phát lại vào lúc 20h30 ngày 17/12 trên kênh VTV2 và 15h30 ngày 20/12 trên kênh VTV3. Ngoài ra, độc giả cũng có thể cập nhật trực tiếp những hình ảnh của Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết trên Zing.vn.

Miss World ra đời từ năm 1951 tại Anh quốc và được coi là cuộc thi lâu đời, có uy tín nhất trên thế giới. Với khẩu hiệu "Beauty with a purpose" (Sắc đẹp có mục đích), bên cạnh vẻ đẹp hình thể, cuộc thi còn đặc biệt chú trọng đến vẻ đẹp trí tuệ và nhân cách của những thí sinh tham gia. Hiện, tổ chức Hoa hậu Thế giới đã quyên góp được tổng số hơn 400 triệu USD cho các hoạt động từ thiện của mình.

Nguyễn Thị Loan trượt toàn bộ giải phụ ở Miss World

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới vừa công bố một loạt danh sách top 5 các giải phụ và đại diện Việt Nam vắng mặt ở tất cả các hạng mục.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm