Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Cát Tường bán nude trong MV mới

Nữ ca sĩ cho hay, cảnh bán nude được cô đưa vào sản phẩm âm nhạc mới dựa theo tính cách và sự phát triển tâm lý của nhân vật chứ không phải nhằm mục đích gây sốc.

Bài hát Anh và Anh được Vũ Cát Tường lấy cảm hứng từ câu chuyện của một người bạn thân. Ca khúc được cô viết xuyên suốt trong thời gian một năm.

Phần nửa đầu của Anh và Anh là niềm hạnh phúc của một người con gái khi tìm được tình yêu và "vì em được là chính em khi yêu anh". Phần sau của bài hát là tâm trạng buồn bã, tiếc nuối của cô gái khi đánh mất tình yêu bởi những lo toan của cuộc sống.

Học trò của Hồng Nhung tại The Voice thực hiện cảnh bán nude trong MV Anh và Anh.

Vũ Cát Tường và ê-kíp phải đắn đo rất nhiều khi thực hiện MV cho ca khúc này. Cô không muốn thực hiện theo mô-típ quen thuộc của Hàn Quốc với những tình yêu ướt át, đẫm lệ, những bối cảnh nhà lầu, xe hơi sang trọng.

Cuối cùng, giọng ca sinh năm 1992 và đạo diễn mang trong mình hai dòng máu Pháp Việt - Alexandre Frey quyết định thực hiện MV Anh và Anh như một bộ phim tình cảm có gam màu trầm buồn, đôi khi u ám. MV phản ánh đúng tinh thần của một người đang gặp nhiều mâu thuẫn và giằng xé trong nội tâm.

Thường gắn liền với hình ảnh tomboy cá tính nhưng trong MV Anh và Anh, Vũ Cát Tường quyết định bán nude trong một phân cảnh nội tâm giằng xé. Đó là cảnh cô ngồi trong bồn tắm với những hỗn độn đong đầy, với ánh mắt thất thần. Nữ ca sĩ cho hay, cảnh bán nude được cô đưa vào sản phẩm âm nhạc mới dựa theo tính cách và sự phát triển tâm lý của nhân vật chứ không phải nhằm mục đích gây sốc.

Vũ Cát Tường giới thiệu MV Anh và Anh với đông đảo khán giả trong buổi họp fan được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 29/3.

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm