Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Cát Tường - Khánh Duy thoải mái đùa giỡn trước giờ G

Hai thí sinh của đội Hồng Nhung, Quốc Trung vẫn giữ được sự thoải mái trong buổi tổng duyệt đêm liveshow 2 của "The Voice" sẽ diễn ra vào tối nay - 22/9, tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Khánh Duy rất thân thiết với Vũ Cát Tường. Anh chàng hot boy của The Voice còn rủ cô gái tomboy làm những đêm nhạc riêng phục vụ khán giả.

Cả hai tỏ ra rất tự tin và thoải mái dù áp lực biểu diễn trực tiếp trên sóng truyền hình đang gần kề. Đêm 22/9, Khánh Duy sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Anh mang phong cách pop rock. Từng có một thời gian dài sinh sống và học tập tại Mỹ nên có thể nói ca ca khúc tiếng Anh, Khánh Duy luôn biết cách xử lý sao cho tinh tế và phát âm chuẩn nhất có thể. Anh chàng hy vọng khán giả sẽ hài lòng với phần biểu diễn của mình. Vũ Cát Tường cũng thể hiện một ca khúc tiếng Anh.

Khánh Duy và Hà Linh.
Các thí sinh đội Hồng Nhung và Quốc Trung nỗ lực tập luyện cho phần thi trực tiếp đầu tiên của mình.
Duy Khánh thoải mái đùa giỡn với giọng ca opera Âu Bảo Ngân.
Khánh Duy chia sẻ: “Trong những vòng trước có lẽ khán giả đã quen với một Khánh Duy theo dòng nhạc bán cổ điển. Nhưng với đêm Liveshow tới, tôi sẽ thay đổi mình với một ca khúc pop rock tươi trẻ và năng động. Bài hát này khá khó vì yêu cầu kỹ thuật thanh nhạc cao và thay đổi âm sắc nhưng hiện tại tôi đang tự tin và chờ đợi để được thể hiện nó".
Khánh Duy và HLV cũ là diva Hồng Nhung.
Dù không còn là thành viên của đội Hồng Nhung nhưng anh vẫn thân thiết với HLV cà các thí sinh trong đội này.
Khánh Duy bên HLV Quốc Trung.
Hot boy "The Voice" ráp sân khấu cho phần trình diễn của mình.

Hoàng Khang

Bạn có thể quan tâm