Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ Cát Tường khoe vẻ 'nam tính' trong MV mới

Á quân The Voice cắt tóc tém, ăn mặc nam tính để mang lại hình ảnh mạnh mẽ trong album "Giải mã".

 

Ca sĩ 9X khoe vẻ ngoài "chuẩn man" trong clip trailer giới thiệu album đầu tay Giải mã. Thoát khỏi hình ảnh giản dị, trong sáng của những ngày đầu tham gia The Voice, tác giả Vết mưa xuất hiện bụi bặm, nam tính và thời trang trong những hình ảnh mới nhất.
Lý giải về tên album, Vũ Cát Tường cho biết: “Cuộc sống hằng ngày của tôi xoay quanh những bài toán lập trình, viết code, mạch điện và các con số. Bản tính tôi lại khô khan, nên nghĩ tên album lãng mạn dù chỉ một chút thôi cũng khó. Tư duy theo hướng nghệ sĩ không thành, tôi chọn cách đặt “biến” cho các góc chiêm nghiệm của mình".
"Nếu bản chất của khoa học là quan sát, nghiên cứu và phân tích, thì cách tôi cảm về tình yêu tuổi trẻ cũng theo tiến trình giống như vậy. Có thể do tôi là người suy nghĩ nhiều hay có thể vì tôi đang trên con đường tìm hiểu cuộc sống, lý giải những gặp gỡ rồi chia ly, và hơn cả là khám phá nhiều mảnh ghép nội tâm khác nhau của chính bản thân nên tôi cảm giác như mình đang tìm cách giải những đoạn code mà cuộc sống đặt ra. Thiết nghĩ, album chẳng còn tựa đề nào phù hợp hơn Giải Mã, một cái tên nói lên những gì tôi đang làm cả ở trong và ngoài cánh cửa phòng lab” - cô nói.
Á quân The Voice 2013 cho biết, với sản phẩm âm nhạc mới nhất này, cô tự thấy mình đang sống thật và sáng tác thật đến mức “trần truồng trong âm nhạc”.
Trong album mới, Vũ Cát Tường kết hợp cùng nhà sản xuất Huy Tuấn, vũ công Quang Đăng. Cô cũng tích cực tập luyện vũ đạo để không nhàm chán trên sân khấu.
Gương mặt đã từng gây bão tại The Voice 2013 đang là sinh viên năm cuối khoa Kỹ thuật Y sinh của Đại Học Quốc tế – ĐH Quốc gia TP.HCM. Mặc dù bận rộn đi hát, sáng tác nhưng thành tích học tập của giọng ca “Vết mưa” luôn đạt hạng A, điểm bình quân các học kỳ đều trên 8.
Chia sẻ bí quyết vừa đảm bảo kết quả học tập tốt, vừa phải đi diễn, sáng tác… nữ ca sĩ tomboy cho biết: “Có lẽ giải pháp là tôi phải hy sinh chuyện… yêu thôi. Vì với lịch làm việc thế này, tôi chẳng còn thời gian đâu để hẹn hò hay tìm hiểu ai nữa".

Sinh ra trong một gia đình hoàn cảnh, ba mẹ ly hôn từ sớm nên Vũ Cát Tường sớm học được tính tự lập và không ngừng cố gắng trong cuộc sống.
Do đó, dù bận rộn với việc học năm cuối đại học nhưng Cát Tường vẫn dành thời gian viết nhạc và thực hiện album.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm