Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vu Chính tung ảnh nữ phụ xinh đẹp của 'Thần điêu 2014'

“Tân thần điêu đại hiệp” tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với loạt hình mới của dàn nữ phụ xinh đẹp.

Ra sức “dìm hàng” Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy nhưng Vu Chính lại rất ưu ái dàn nữ phụ khi chăm chút tạo hình cho họ, thậm chí đối với cả những nhân vật “xấu điển hình”.
Đáng chú ý nhất trong số này là Tần Lam. Trước đó, từng có thông tin nữ diễn viên xinh đẹp sẽ vào vai Mai Siêu Phong nhưng cuối cùng Vu Chính đã quyết định đổi vai cho cô. Tần Lam sẽ hóa thân thành người yêu của Độc Cô Cầu Bại (Trương Đan Phong), những nhân vật được “tô vẽ” thêm để thu hút sự chú ý.
Trong khi đó, Dương Dung sẽ đảm nhận vai Mai Siêu Phong.
Mục Niệm Từ (Triệu Lệ Dĩnh).
Trương Tuyết Nghênh vai Quách Tương.
Ngoài ra, vai “ác nhân” Cầu Thiên Xích cũng gây xôn xao khi được giao cho nữ diễn viên Trương Tây. Nhân vật này sẽ được Vu Chính khắc họa rõ hơn trong 3 giai đoạn: khi còn là thiếu nữ, khi làm vợ Công Tôn Chỉ (Khưu Tâm Trí)...
... và lúc dung nhan đã bị hủy hoại.
Độc Cô Cầu Bại do Trương Đan Phong thủ vai.
Khưu Tâm Chí vào vai Công Tôn Chỉ.   Mức độ quan tâm của người hâm mộ đối với Tân Thần điêu đại hiệp 2014 càng ngày càng lớn khi Vu Chính liên tiếp tung hình ảnh tạo hình của các nhân vật trong phim, đặc biệt là dàn nữ phụ xinh đẹp. Không những thế, khán giả còn tò mò hơn về những tình tiết do “nhà biên kịch vàng” thêm thắt, khác xa với nguyên tác của Kim Dung.

Theo Đẹp Plus

Bạn có thể quan tâm