Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ cô gái mất tích bí ẩn: Xác định được hung thủ giết người

Hung thủ được xác định là Phạm Đình Đường (21 tuổi, ở Hương Sơn, Hà Tĩnh). Trước đó, hung thủ có quan hệ tình cảm riêng tư với nạn nhân.

Khoảng 17h30 ngày 21/8, người dân khu vực xóm 2, xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể một nạn nhân nữ, đang trong tình trạng phân hủy, nghi có khả năng là thi thể Thái Thị Mai (21 tuổi, ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn. Nạn nhân vừa tốt nghiệp một trường trung cấp ở Dĩ An, Bình Dương.

 Nơi phát hiện thi thể nạn nhân Thái Thị Mai. (Ảnh: VNN).
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân Thái Thị Mai. Ảnh: VNN.

Qua việc khám nghiệm thi thể và lấy mẫu ADN, ngay trong đêm 21/8, cơ quan điều tra đã xác định được hung thủ giết người.

Trước đó, 19h30 ngày 3/8 khi đang cùng cả nhà xem tivi, Mai nhận được điện thoại liền ra ngõ nghe. Kể từ đó, những người trong gia đình không còn liên lạc được với cô gái này.

Phạm Đình Đường.
Phạm Đình Đường.

Hung thủ được xác định là Phạm Đình Đường (21 tuổi, xã Sơn Hồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh). Trước đó, hung thủ có quan hệ tình cảm riêng tư với nạn nhân.

Theo cơ quan điều tra, thi thể nạn nhân bị phân hủy do bị giết một thời gian dài, không có chuyện bị mổ thi thể lấy nội tạng như tin đồn. Hiện Công an huyện Hương Sơn đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục để xử lý.

http://danviet.vn/phap-luat/vu-co-gai-mat-tich-bi-an-da-xac-dinh-duoc-hung-thu-giet-nguoi-473360.html

Theo Dương Trang/Dân Việt

Bạn có thể quan tâm