Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công chuyển giới Thái Lan vất vả mời khách chụp ảnh cùng

Tới xem Pede show, du khách được thoải mái đứng ôm eo chụp ảnh cùng các cô nàng chuyển giới ở quảng trường nhà hát sau khi kết thúc buổi biểu diễn trên sân khấu.

Các vũ công chuyển giới đứng chờ khách chụp ảnh cùng tại sân quảng trường nhà hát Colosseum Show Pattaya (Thái Lan) sau buổi biểu diễn.
Các chàng trai ngày nào giờ đã là các "nàng tiên nữ" lộng lẫy trong các bộ cánh đủ màu sắc đứng vẫy gọi khách.
Chỉ với từ 50 baht (tương đương 35.000 VNĐ) là được đứng cạnh "người đẹp" nhưng không phải khách nào cũng thích thú nên việc chào mời không đơn giản.
100% các vũ công ở đây đều đã phẫu thuật hoặc đang chuyển dần dần để trở thành người phụ nữ.
Show diễn của những người chuyển giới gồm có hai chương trình là Alcazar Show và Tiffany Show trên đường Pattaya Road. Khách du lịch Việt Nam thường gọi là "Pede Show". 
Một số người chụp xong liền xin địa chỉ liên lạc để gửi ảnh.
Nhìn bề ngoài các vũ công này không khác gì một người con gái dịu dàng thùy mị, lại gợi cảm với vóc người và khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng. Trước đó, trên sân khấu họ đã trình diễn các bài hát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam… với phong cách chuyên nghiệp và động tác điêu luyện.

Biển báo tiếng Việt tràn ngập Thái Lan

Với việc nhiều biển báo tiếng Việt dán, treo khắp nơi ở xứ sở chùa Vàng, chấp nhận tiền đồng khi giao dịch cho thấy du lịch Thái Lan rất chú trọng khách đến từ mảnh đất hình chữ S.

 Nhưng cũng có những người khi nhìn kỹ vẫn thấy nét nam giới, đặc biệt là trên khuôn mặt.
Nhưng cũng có những người khi nhìn kỹ vẫn thấy nét nam giới, đặc biệt là trên khuôn mặt.
Một vé vào cửa xem Pede Show khoảng 800 baht (350.000 đồng).
Sau ít phút ngần ngại nhiều du khách đã mạnh dạn hơn và đứng vào giữa các cô gái chuyển giới để chụp ảnh. Họ phải bo cho mỗi người đẹp ít nhất 40 baht trở lên.

Đêm ở thiên đường sung sướng nổi tiếng Thái Lan

Các cô gái ăn mặc hở hang, khoe cơ thể nóng bỏng, đứng khắp vỉa hè chào mời khách tại tuyến phố đi bộ, tại thành phố Pattaya (Thái Lan).

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm