Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công nhí trong MV của Sia lớn lên xinh đẹp bất ngờ

Người hâm mộ thích thú vì sắc vóc của cô gái 16 tuổi Maggie Ziegler, người từng thực hiện những vũ điệu ấn tượng và kỳ dị trong các MV của ca sĩ Sia khi còn nhỏ.

vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 1
Maggie Ziegler sinh năm 2002, nổi tiếng với tài năng nhảy múa được đánh giá là xuất chúng từ khi 8 tuổi. Cô nổi tiếng rộng rãi sau khi xuất hiện trong môt loạt MV ấn tượng của nữ ca sĩ tài năng Sia, bao gồm Chandelier, Elastic Heart, Big Girls Cry, Cheap Thrills... Đây đều là những MV được đánh giá rất cao về âm nhạc, hình ảnh, ý nghĩa. Maggie Ziegler cũng thể hiện được tài năng nhảy và biểu cảm đa dạng, sâu sắc, dù kỳ dị về hình thức.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 2
Những màn nhảy của cô bé được đánh giá là "đầy sức mạnh" và mang tính biểu tượng cao. Sự kết hợp của cô và nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sia cũng tạo nên bộ đôi nghệ sĩ cô -cháu ấn tượng của âm nhạc thế giới trong thập kỷ qua.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 3
Mặc dù vậy, đôi khi, cá tính nghệ sĩ của Sia và Maddie được thể hiện thái quá. Đặc biệt là MV Elastic Heart do cô bé đóng với nam diễn viên Shia LaBeouf. MV được đánh giá là giàu cảm xúc, quyết liệt nhưng vì độ tuổi chênh lệch quá lớn giữa hai vũ công (năm đó Maddie 13 tuổi, Shia 39 tuổi) và trang phục bó sát màu da nên vấp phải chỉ trích "cổ xúy ấu dâm". Điều này khiến Sia phải lên tiếng xin lỗi và được khán giả thông cảm.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 4
Sau thời thiếu nhi "dữ dội", Maggie Ziegler lớn lên xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 16. Vốn quen với cô bé mặc đồ bó sát màu da với những điệu nhảy kỳ dị, người hâm mộ bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp của cô ngoài đời. 
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 5
Cô bé cũng đang dần phát triển sự nghiệp trong giới giải trí Mỹ. Với diện mạo dễ thương, cô xuất hiện trên các bìa tạp chí dành cho tuổi teen.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 6
Maddie cũng sớm ra mắt cuốn sách về tuổi thơ và thời niên thiếu khác người của mình, The Maddie Diaries. Cô lưu lại giai đoạn đáng nhớ trong đời khi sớm phát lộ tài năng nghệ thuật và được hợp tác với một trong những nghệ sĩ tài năng nhất của âm nhạc thế giới hiện tại, Sia.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 7
Maddie người lớn và gợi cảm bất ngờ từ góc chụp riêng, với làn da rám nắng. Cô cũng có lợi thế là đôi mắt mơ màng và sống mũi cao.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 8
Cô trở nên nữ tính hơn với mái tóc dài, thay vì bộ tóc giả màu bạch kim với mài bằng quen thuộc trong các MV của Sia. 
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 9
Maddie cũng được mời làm giám khảo chương trình khiêu vũ So You Think You Can Dance từ khi còn rất trẻ. Tài năng vũ đạo của cô đã được cả nước Mỹ thừa nhận.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 10
Thỉnh thoảng, Maddie cũng thử các phong cách gợi cảm và già dặn hơn với lứa tuổi. Vốn có vóc dáng nhỏ bé, cô phải đầu tư để khiến mình trông người lớn hơn.
vu cong nhi ky di Maggie Ziegler lon len xinh dep anh 11
Maddie được kỳ vọng là một ngôi sao nổi bật của giới giải trí Mỹ trong tương lai. 

Sia: Chiếc mặt nạ, tài năng và danh tiếng

Mái tóc giả hai màu đen trắng, có khi chỉ một trắng toát mà Sia vẫn thường mang không thể giấu đi tài năng, sự nổi tiếng và những cống hiến nghệ thuật của cô với nhạc pop.




Hạ Huyền

Ảnh: Chụp từ clip, FBNV

Bạn có thể quan tâm