Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ giáo sư 'tố' tình trẻ lừa 17 tỷ: Bị cáo khai có con chung

Tại phiên tòa, cô tình nhân trẻ bất ngờ khai đứa con của mình là con chung của cô ta với ông giáo sư. Một lần nữa, HĐXX lại trả hồ sơ cho cơ quan điều tra.

 Ngày 6/7, TAND TP HCM mở lại phiên sơ thẩm xét xử vụ Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) bị truy tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Cũng như những lần trước, toà mở thẩm vấn và xét thấy có nhiều tình tiết của vụ án chưa được làm rõ nên tiếp tục hoàn trả hồ sơ cho VKS điều tra. Tuy nhiên, một tình tiết đặc biệt đáng chú ý ở phiên xử này là bị cáo khai đứa con trai không phải là con chung của bị cáo và chồng mà con của bị hại.

Theo Hoa, bị cáo có mối quan hệ trai gái với nạn nhân hơn 10 năm và có đứa con trai. Bị cáo mang thai trước khi làm đám cưới. Bị cáo không có bán khống đất hay lừa nạn nhân như ông đã tố.

Vu giao su 'to' tinh tre lua 17 ty anh 1
Bị cáo Hoa đang trả lời câu hỏi của công tố tại toà.

Theo cáo trạng, năm 2003, Hoa quen biết ông Dũng ( 67 tuổi, là giảng viên một trường đại học). Hoa cho ông này biết mình có lô đất hơn 160 m2 tại Hóc Môn và muốn bán lô đất này cho người tình.

Ông Dũng đồng ý mua với giá gần 21 tỷ đồng mà không yêu cầu Hoa đưa xem giấy tờ và vị trí lô đất trước khi giao dịch. Sau nhiều lần giao tiền cho Hoa, ông phát hiện ra miếng đất mà Hoa nói bán không có thật. Nhận đơn tố cáo, ngày 28/10/2013, Hoa bị bắt tạm giam để điều tra. 

Trong giai đoạn điều tra và đến khi ra tòa, Hoa không thừa nhận hành vi lừa và chiếm đoạt tài sản của ông Dũng. 

Hoa phủ nhận việc “bán đất ảo” nhưng thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” với ông Dũng. Bị cáo còn khai, thi thoảng bị hại còn cho cô từ 5 triệu - đến 50 triệu đồng. Tổng số tiền ông Dũng cho bị cáo khoảng 1 tỷ đồng.

*Tên bị hại đã thay đổi!

 


http://plo.vn/phap-luat/vu-giao-su-to-tinh-tre-lua-17-ti-bi-cao-khai-co-con-chung-639141.html

Theo Hoàng Yến/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm