Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ giết nữ 9X trong rẫy cà phê liên quan đến tình ái?

Sau khi quan hệ, nạn nhân cho Hùng xem lại clip cả 2 ân ái trước đó và đề nghị mượn 30 triệu đồng. Nạn nhân đe dọa nếu không cho mượn tiền sẽ gửi clip để vợ Hùng biết.

Chiều 1/1, Công an tỉnh Đắk Lắk ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là N.T.T.H. (21 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Nạn nhân được phát hiện tử vong trong rẫy cà phê của gia đình Hùng trong tình trạng phân hủy.

Thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, hiện trường án mạng nằm trong rẫy vắng, thưa dân cư cộng với việc thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng nên gây khó khăn cho công tác điều tra.

Giet nu 9X anh 1

Nguyễn Quang Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: T. N.

“Hiện trường để lại rất ít dấu vết cộng với rẫy vắng nên việc xác định các nhân chứng rất khó khăn. Tuy nhiên sau khi sàng lọc hàng chục thanh niên bất hảo trên địa bàn và các mối quan hệ của nạn nhân, công an xác định được Hùng là nghi phạm”, thượng tá Cường nói.

Tối 31/1, các mũi trinh sát của Công an tỉnh Đắk Lắk đã câu lưu Hùng từ nhà ra khu vực khác rồi bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, đầu tháng 10/2019, thông qua việc chơi điện tử đã quen biết với H.. Mặc dù cả 2 người đã kể cho nhau nghe chuyện đã có gia đình, con cái nhưng vẫn đến với nhau.

Ngày 10/12, cả 2 rủ nhau về chòi rẫy nhà Hùng tại thôn 22 để quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, sau khi chơi điện tử xong, Hùng và nạn nhân tiếp tục chở nhau về chòi rẫy của gia đình nghi phạm.

Giet nu 9X anh 2

Khu rẫy nơi phát hiện thi thể của nạn nhân. Ảnh: T. N.

Sau khi quan hệ xong, H. lấy điện thoại của mình mở cho Hùng xem clip quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục trước đó.

Lúc này, nạn nhân nói với Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi clip cho vợ nghi phạm biết.

Sợ mọi chuyện bại lộ nên Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình.

Sau khi gây án, Hùng lấy sợi dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn của nạn nhân mang đi bán. Tuy nhiên, 2 chiếc nhẫn không có người mua nên Hùng vứt bỏ, còn chiếc xe máy của H., tên này mang vứt hồ Ea Kao, cách hiện trường khoảng 6 km.

Sáng 30/12, một người dân đi thăm rẫy đã phát hiện một thi thể đang phân hủy. Lúc này, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ.

Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra. Đến rạng sáng 31/12, chiếc xe máy hiệu Vison của nạn nhân cũng được tìm thấy.

Lời khai nghi phạm sát hại bạn gái 9X trong rẫy cà phê

Hùng khai đã cùng bạn gái vào rẫy cà phê quan hệ tình dục. Án mạng xảy ra sau khi nạn nhân hỏi mượn tiền nghi phạm nhưng không được.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm