Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ hoa hậu Phương Nga: Đến lượt đại gia Cao Toàn Mỹ ‘phản đòn’

Cho rằng tài liệu, hồ sơ xuất hiện trên mạng được làm giả để bôi nhọ danh dự của mình, ông Mỹ đề nghị cơ quan chức năng xem xét trách nhiệm người liên quan.

Luật sư của ông Cao Toàn Mỹ cho biết đã gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu xem xét trách nhiệm của người tung tin lên Internet, gây ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Mới đây ông Cao Toàn Mỹ (người tố cáo Trương Hồ Phương Nga lừa mình 16,5 tỷ) tiếp tục tố cáo ông Nghĩa, bạn trai Nguyễn Đức Thùy Dung – người cũng bị truy tố cùng tội danh với Nga ở vai trò đồng phạm.

Luật sư của ông Mỹ cho biết thân chủ của ông đề nghị cơ quan chức năng xem xét việc ông Nghĩa làm giả hồ sơ, tài liệu rồi đưa lên mạng internet nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của mình. Ông Mỹ cũng cho rằng mình từng bị ông Nghĩa đe dọa, nhưng khi đối chất người này đã phủ nhận.

Trong đơn của mình ông Mỹ cho rằng email được cho là trao đổi bản hợp đồng tình dục là do ông Nghĩa ngụy tạo.

hoa hau Phuong Nga lua dao anh 1
Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung (phải) tại tòa. Ảnh: Thăng Long.

Phương Nga cũng từng cho rằng mình bị một nhóm người ép phải biên nhận việc nhận tiền của ông Mỹ. Tuy nhiên, hoa hậu này chỉ cho lời khai mà không thể chứng minh được việc này.

Trong bản cáo trạng mới nhất mà VKSND TP.HCM chuyển cho tòa án, cả Phương Nga và Thùy Dung vẫn bị truy tố tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản như lần trước.

Theo cáo trạng, Nga và ông Mỹ quen biết nhau qua mạng xã hội vào năm 2009. Hoa hậu này giới thiệu mình có quan hệ tốt với nhiều người trong giới địa ốc nên có thể mua bất động sản với giá rẻ.

Sau đó, Nga đã giới thiệu lần lượt cho ông Mỹ mua 3 căn nhà với giá rẻ hơn thị trường. Nhưng sau khi ông Mỹ chuyển 16,5 tỷ đồng mua nhà đã bị Nga chiếm đoạt. Nhiều lần đòi tiền không được, tháng 4/2014, ông Mỹ đã làm đơn tố cáo đến công an.

Hoa hậu Phương Nga vẫn bị truy tố tội lừa đảo

Sau khi điều tra bổ sung, cơ quan tố tụng vẫn giữ nguyên tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Phương Nga và đồng phạm.

Thăng Long

Bạn có thể quan tâm